CES 2015: BlackBerry ra mắt IoT Platform, cập nhật BBM - phiên bản mới cho Smartwatch

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi ndthuytrang, 8/1/15.

  1. nanthealth.jpg

    Tại CES 2015 được tổ chức ở Las Vegas, Mỹ; Ngoài những tin tức đặc biệt liên quan đến nền tảng QNX, BlackBerry đã ra mắt nền tảng IoT Platform với thiết bị chăm sóc sức khỏe được xây dựng và hoạt động trên công nghệ IoT, công bố giá thiết bị trên hệ thống AT&T, cập nhật cho BBM và phiên bản BBM cho Smartwatch.

    Người điều hành mảng thiết bị và giải pháp mới nổi của BlackBerry, Ron Louks công bố giá và sự có mặt của BlackBerry Classic trong tương lai gần và phiên bản BlackBerry Passport được thiết kế lại dành riêng cho khách hàng của AT&T - Một trong những nhà mạng lớn, đối tác của BlackBerry tại Mỹ.

    louks-smaller.jpg

    Ron Louks, BlackBerry President for Devices and Emerging Solutions

    BlackBerry Passport và Classic sẽ có giá $199 và $49,99 tương ứng dành cho khách hàng ký hợp đồng 2 năm.

    Classic-Passport-ATT.png
    Cuối cùng, BlackBerry cũng đã nói thêm về sự phát triển mạnh mẽ của ứng dụng nhắn tin BBM đa nền tảng dành cho người dùng iPhone và Android, đồng thời cho biết về một phiên bản BBM mới chạy trên smartwatches vận hành với nền tảng Android (Motorola Moto 360 smartwatch).

    Tiếp tục nội dung này là giới thiệu về Nanthealth HBox - Một thiết bị di động với các dữ liệu y tế được xây dựng trên nền tảng QNX hoạt động an toàn, thu thập dữ liệu từ các thiết bị và cảm biến không dây của y khoa được trang bị bên trong nó.

    Theo Tiến sĩ Patrick Soon-Shiong (hình dưới), Giám đốc điều hành của Nanthealth, nói rằng Nanthealth HBox là “hub for the Internet of Medical Things”. Các Nanthealth HBox sẽ được kết nối với các nền tảng BES để đáp ứng yêu cầu an toàn dữ liệu, thông tin liên lạc, quản lý, mà Soon-Shiong gọi là một "cơ hội rất, rất thú vị."

    Các Nanthealth HBox sau sự hợp tác của BlackBerry-Nanthealth: sẽ có các ứng dụng lập bản đồ gen cho BlackBerry Passport , ứng dụng giúp các bác sĩ chống ung thư tốt hơn ở bệnh nhân.

    soon-shiong.jpg


    Sự tăng trưởng của BBM và ứng dụng mới cho SmartWatch

    Herman Li, BBM Senior Vice-President of Engineering, chia sẻ tăng trưởng mạnh mẽ của BBM trong thế giới ứng dụng nhắn tin OTT đa nền tảng.

    slide2.jpg
    • 140 triệu người dùng iPhone và Android đăng ký mới vào năm 2014, dẫn đến tốc độ tăng trưởng 185% trong nhóm đó năm ngoái
    • 70% người sử dụng hàng tháng hoạt động trên BBM mỗi ngày
    • 150.000 cuộc gọi qua BBM được thực hiện hàng ngày;
    Li cũng nói lên trong báo cáo về việc ngày càng nhiều đơn vị sử dụng BBM như dịch vụ quảng cáo và nền tảng thương mại di động, bao gồm:
    • 1 triệu BBM Channels được sử dụng bởi các thương hiệu và người dùng cá nhân để đạt được số lượng người theo dõi (followers) đáng kể. Các thương hiệu bao gồm eBay, Amazon và Indonesia e-tailer, Qoo10 (tìm hiểu thêm về họ theo link)
    • 300 triệu stickers gửi mỗi tháng thông qua BBM
    • 175 triệu lượt truy cập vào BBM Shop mỗi tháng
    • 400 triệu yêu cầu quảng cáo mỗi ngày.
    slide3.jpg

    Li nói:
    Chia sẻ của Soon-Shiong:


    Theo Inside BlackBerry
     
    ndthuytrang

    ndthuytrang
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Bài viết:
    4,525
    Đã được thích:
    7,276
    #1 ndthuytrang, 8/1/15
    Last edited: 8/1/15
    ngobinh90 and dolphin000 like this.
  2. tavanvy

    tavanvy
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    19/12/14
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    146
    Sao BlackBerry ko sản xuất BlackBerry watch có khi lại hay đấy! một đồng hồ thông minh của BlackBerry :P:D
     

Chia sẻ trang này

PING