Nội dung báo cáo được đăng tải trên trang CBC vào ngày hôm qua (thứ 2 ngày 2/12/2013), CEO John Chen cho rằng những lời tiên đoán về cái chết của BlackBerry hoàn toàn là sự phóng đại. Ông đã có kế hoạch tái tổ chức lại mô hình kinh doanh của công ty. John Chen một lần nữa khẳng định BlackBerry không phải dành cho tất cả mọi người, công ty sẽ tập trung vào việc cung cấp các thiết bị và dịch vụ cho người dùng doanh nghiệp. Trong báo cáo của mình, cựu CEO của Saybase cho biết BlackBerry đang có một lượng tiền mặt lớn, và sẽ đầu tư vào 4 lĩnh vực , bao gồm: kinh doanh thiết bị cầm tay, các dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp, ứng dụng & dịch vụ BlackBerry Messenger, cuối cùng là hệ thống phần mềm nhúng QNX sử dụng trong ngành công nghiệp ôtô bằng việc phát triển hệ thống thông tin giải trí trên xe hơi và máy móc công nghiệp. Cổ phiếu của công ty đã tăng thêm 7cent lên 6.78$ vào cuối phiên giao dịch chiều hôm qua ở sàn chứng khoán Toronto. Nguồn News CBC
Blackberry đang khó khăn nên CEO định vị lại Thương hiệu là điều nên làm. Phải lấy lại vị thế như ngày trước đã rồi mới nghĩ đến những kế hoạch to lớn và mở rộng thị trường khách hàng được. Ủng hộ bác John Chen...