TỔNG HỢP CEO John Chen lên tiếng đang cần rất nhiều sự hỗ trợ từ cộng đồng BlackBerry

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi GHΩST-ββΣR, 6/5/15.

  1. khoalhl

    khoalhl
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    10
    Better late than never. Lẽ ra bác Chen nên đưa ra lời hiệu triệu sớm hơn. Điều đó cho thấy công ty rất trân trọng người dùng đặc biệt là những fan trung thành.
     
    GHΩST-ββΣR thích bài này.
  2. tigerpack

    tigerpack
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    106
    Blackberry là một trong những công ty lớn mà ít lắng nghe khách hàng nhất. Không thế thì đã không ngắc ngoải suýt chết.
    Blackberry là cty có chính sách hỗ trợ khách hàng như xxx, cũng thuộc loại xxx nhất nhì. Hàng bán ở các thị trường thì mặc cho nhà phân phối tung hoành. Đại lý bán hàng chính thức thì trộn lẫn cả hàng dựng, linh kiện giả vào. Bảo hành thì nhiều lúc là vác xác đến bảo nó hành mình. Việc kiểm soát thị trường coi như không có.
    Dựa vào cái xx gì mà BB đòi khách hàng hỗ trợ.
     
    GHΩST-ββΣR thích bài này.
  3. Aric Lam

    Aric Lam
    Expand Collapse

    Go & Let's go

    Tham gia ngày:
    6/4/11
    Bài viết:
    4,710
    Đã được thích:
    2,921
    Không lắng nghe hay là khách hàng ko nói :D
    Mà cái vụ bảo ít hành nhiều ấy, mình thấy mấy hãng kia cũng thế mà: máy hư phải đem đến trung tâm kiểm tra, chờ đổi , đổi không thích thì đem đi kiểm tra, kiểm tra,.... ( phải chi có cổ máy phán đoán giờ nào ,ngày nào máy bác hư, hư thế nào thì trung tâm cử người đến lấy luôn)

    Em thấy bác căng quá nên đùa tí. đừng ném gạch em nha (rofl)
     
    GHΩST-ββΣR thích bài này.
  4. huunghi577

    huunghi577
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    10/3/15
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    66
    bắt đầu chuẩn bị huy động anh em kêu gọi mọi người dùng bb thôi..
     
    GHΩST-ββΣR thích bài này.
  5. nttruyen

    nttruyen
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    15/7/11
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    14
    Huy động mọi người mua máy k phải là cách làm sống lại đế chế BlackBerry. Điều cần làm là làm sao để mọi người luôn ao ước được sở hữu, tự hào khi sở hữu, ngóng chờ khi có dòng máy mới ra mắt. Mặc dù BlackBerry đã cố gắng thay đổi rất nhiều kể từ khi ra mắt điện thoại sử dụng hệ điều hành BlackBerry 10. Tuy nhiên như thế vẫn là chưa đủ. Có vẻ như BlackBerry cạn ý tưởng thiết kế: Từ việc cho ra đời Q10 - dòng điện thoại có ngôn ngữ thiết kế tương tự 9900, nhưng bớt đi hàng phím điều hướng trên cùng; đến việc lại đem hàng phím đó trở về với Classic. Hình như BlackBerry đang lúng túng trong việc xác định đâu là điều người dùng cần. Ý tưởng thiết kế vẫn theo 1 lối mòn nào đó, vẫn còn có chút bảo thủ, chưa sẵn sàng thay đổi. Ý tưởng đột phá chỉ được thể hiện khi cho ra đời Passport với khái niệm "Work Wide". Để tiếp tục đưa BlackBerry dần lấy lại vị thế của mình thì cần nhiều hơn nữa các ý tưởng sáng tạo độc đáo. Đôi khi những ý tưởng đó lại xuất phát từ phía người dùng, các fan trung thành với BlackBerry. Bên cạnh đó hệ sinh thái BlackBerry 10 cũng phải có sự thay đổi hơn nữa. Việc tiếp tục hỗ trợ CH Play chạy trên BlackBerry 10 là cần thiết nhưng quan trọng hơn cả có lẽ là việc làm giảm khoảng cách giữa ứng dụng Native và ứng dụng Port từ Android sang, chính xác hơn là làm cho các ứng dụng này chạy mượt như ứng dụng Native! Có lẽ phải bằng tất cả sự thay đổi này (cùng với việc vấn đề bảo mật ngày càng được quan tâm), mới có thể hy vọng BlackBerry xoay chuyển tình thế trở lại là 1 thương hiệu đẳng cấp hàng đầu như xưa!
     
  6. Tran Duy hOang

    Tran Duy hOang
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    8/4/13
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    35
    Like cho bác :D Mong là sẽ cải thiện kho ứng dụng BBW nhiều app tốt và chất lượng, ứng dụng android chỉ là giải pháp tình thế thôi chứ sao bám vào lâu đc.
     
    GHΩST-ββΣR thích bài này.

Chia sẻ trang này

PING