CEO BlackBerry John Chen thực sự là một người rất thông minh. Nhiều người đánh giá ông là người rất cương quyết - Nói được làm được. Ông cho biết trong một năm qua ở BlackBerry, ông đã học được rất nhiều về khả năng lãnh đạo, những gì ông làm được cho BlackBerry chính là điều rõ ràng nhất để nói lên năng lực của vị CEO này. John Chen chia sẻ: Các báo cáo lỗ liên tiếp khiến cho bất kỳ vị CEO nào cũng cảm thấy không khỏi giật mình, như cách mọi người phản ánh rằng chúng tôi không biết cách làm quảng cáo và đuổi theo xu hướng người dùng. Thay vì đổ thêm tiền vào những hoạt động không hiệu quả, Tôi đã tìm thấy điều tốt nhất để làm, thậm chí nó có thể không hiệu quả và gây thêm tổn thất ở ngắn hạn, nhưng nó tạo nên một nền tảng của sự tin cậy nếu nhìn về tương lai dài hạn. Mới đây, trên một nội dung được đăng tải trên LinkedIn, John Chen đã phản hồi nội dung liên quan đến những lời khuyên gần đây mà ông nhận được như "cần tận dụng người nổi tiếng" như chiến dịch marketing hiệu quả cho sản phẩm của mình hay "lên kế hoạch xâm nhập thị trường Trung Quốc." Là CEO của BlackBerry, ông bày tỏ: BlackBerry đã và đang " được xem là "dựng nên huyền thoại về BlackBerry". Ông nói thêm: "Không có gì có thể làm cho chúng ta nao núng với chiến lược đó." Với thị trường nói chung, chúng tôi vẫn đều đặn phát hành thiết bị mới là BlackBerry Passport và sắp tới là BlackBerry Classic. Nhưng chắc chắn chúng ta không thể đòi hỏi những điều quá bất ngờ. Đối với Trung Quốc, yên tâm rằng chúng tôi đang phát triển một kế hoạch tốt với nhiều khía cạnh của việc này, bao gồm cả thời gian và chiến lược lâu dài của chúng tôi. Tuy nhiên kế hoạch này không thể được thực hiện một cách vội vã bởi nếu không đủ cơ sở để cam đoan, khả năng khách hàng sẽ quay lưng với chúng tôi vì lo ngại an ninh. Và chắc chắn sẽ không có bất kỳ kế hoạch nào liên quan đến việc tiếp quản. Tôi sẽ luôn luôn có một cách tiếp cận hợp lý và tầm nhìn dài hạn. Xây dựng lòng tin và hiểu rõ những ưu tiên cần thiết và biết rằng quyết định sai thời điểm vẫn là quyết định sai lầm. Triết lý của chúng tôi là sẽ phục vụ tốt nhất cho bạn và tổ chức của bạn trong bất kể tình huống nào. CEO BlackBerry John Chen - LinkedIn