TỔNG HỢP Các ngân hàng tại New Zealand như Optus Business, Mobile Mentor... đều lựa chọn BlackBerry AtHoc

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi huynhgiathien, 6/6/17.

  1. maxresdefault.jpg
    Khi cuộc khủng hoảng phần mềm truyền thông tăng trưởng, BlackBerry AtHoc mới đây đã công bố khách hàng mới và các đối tác của họ ở Úc và New Zealand. Các ngân hàng của New Zealand như Optus Business, Mobile Mentor và Briggs Communications đã đồng ý cung cấp, triển khai và hỗ trợ BlackBerry AtHoc trong khu vực.

    Stuart Mort, giám đốc an ninh mạng Optus Business cho biết:

    Trong môi trường kinh doanh hiện nay, khách hàng của chúng tôi đang đối phó với một thế giới mới với các mối đe dọa. Cho dù đó là một cuộc tấn công mạng, thảm họa thiên nhiên hay mối đe dọa ảnh hưởng đến an toàn công cộng, chính phủ và doanh nghiệp đều muốn bảo vệ người dân hay các khách hàng của họ, bảo vệ dữ liệu và duy trì kinh doanh một cách liền mạch khi sảy ra sự cố.

    Allan Briggs, giám đốc điều hành tại Briggs Communications:

    Cho dù đó là một sân bay, sân vận động, công ty hoặc sòng bạc, hay bất kỳ địa điểm nào đều cần có một chiến lược quản lý sự cố trong trường hợp khẩn cấp, nhưng điều này thường này bị bỏ qua. Là một chuyên gia quản lý khủng hoảng, tham vọng của chúng tôi là giúp khách hàng có thể chuẩn bị sự cố như vậy. Phương pháp tiếp cận của chúng tôi là kết hợp chuyên môn của chúng tôi với phần mềm khủng hoảng truyền thông của BlackBerry. Sự hợp tác này là cho phép chúng tôi giúp đỡ những người trong lĩnh vực tư nhân và công cộng phải sẵn sàng cho cuộc khủng hoảng. Chúng tôi vừa đưa ra 'The Melbourne Shield', một nền tảng dùng chung để giúp quản lý an ninh sử dụng công nghệ BlackBerry AtHoc.

    Daniel McCarthy, CEO tại Mobile Mento:

    Bạn không bao giờ biết khi nào thảm họa sẽ xảy ra, đặc biệt là ở New Zealand nơi chúng tôi đã nhìn thấy tàn phá trận động đất và lũ lụt trong những năm qua. Những sự cố, cũng như các cuộc tấn công cyber và mối đe dọa khủng bố, tác động đến hoạt động của nhiều doanh nghiệp và đưa công dân và người lao động vào các nguy cơ tiềm ẩn. Với mục đích này, chúng tôi đã bổ sung thêm BlackBerry AtHoc vào danh mục đầu tư giải pháp di động của chúng tôi để giúp khách hàng của chúng tôi tận dụng nền tảng điện thoại di động của họ và cung cấp các chiến lược toàn diện phản ứng khi gặp sự cố, đảm bảo tính liên tục của kinh doanh và các tài khoản cho các nhân viên trong trường hợp một sự cố.
    Các đối tác mới và thông báo về các khách hàng sẽ được BlackBerry công bố sớm.
     
    huynhgiathien

    huynhgiathien
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    7/4/15
    Bài viết:
    1,416
    Đã được thích:
    1,461
    #1 huynhgiathien, 6/6/17
    Last edited by a moderator: 6/6/17
    Nguyễn Quang Thái thích bài này.

Chia sẻ trang này

PING