Điều kiện từ chối bảo hành: Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành: a. Sản phẩm không còn nguyên tem bảo hành trong lần đầu sửa chữa. b. Sản phẩm không được mua từ các nhà phân phối chính thức và bán lẻ được ủy quyền. c. Sản phẩm được lắp đặt, bảo dưỡng, vận hành hay sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà cung cấp. d. Sản phẩm bị hư hỏng do kết nối nguồn điện không đúng quy cách. e. Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, rỉ sét, do môi trường sử dụng, do va đập, chất lỏng rơi vào. f. Máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần thân máy hoặc toàn bộ máy. g. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xướt, … h. Không bảo hành thân máy (Viền khung, nắp lưng, bàn phím,....) i. Không bảo hành ổ SIM (gãy chân SIM) j. Không bảo hành ổ thẻ nhớ (gãy lò xo) k. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của BlackBerry. m. Sản phẩm chưa được đăng ký với Trung tâm bảo hành. n. Sản phẩm hết hạn bảo hành. Có điều f và g , em không hiểu , tự nhiên máy có mùi lạ , có ai muốn như thế đâu , với lại không bảo hành bàn phím E có thằng bạn dùng BB 9700 , sau một thời gian cái bàn phím có 1 số nút bị xước xát , nhìn qua không sao , nhưng nhìn kỹ cũng hơi khó chịu. Ai có chuyên môn giaiả đáp hộ em vấn đề này với
-- "f. Máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần thân máy hoặc toàn bộ máy."- do bạn kết nối với nguồn điện không ổn định nên dẫn đến cháy, nổ--ai bảo hành cho bác đúng k? -- "h. Không bảo hành thân máy (Viền khung, nắp lưng, bàn phím,....)" - hao mòn do người dùng sử dụng sản phẩm theo thời gian - ai bảo hành cho bác..
Mình dùng BB từ trc đến h không bao giờ bị mòn bàn phím , chỉ vỏ máy thì cũ đi thôi , bàn phím vẫn sáng choang , chứ dùng một thời gian mà bàn phím sướt sát thì chán lắm