Mình bị lỗi gì mà khi vào setup-email account- vao thấy có internet email account nhưng không nhấp vô để add hay edit gi được. Các bác ai biết loiix này fix sao không ah thanks!
Bác vào option > devices > advanced system setings > Host Routing Table > xem có 4 or 5 hosting của nhà mạng không ? (Chưa có thì việc đăng ký BIS chưa thành công) >có thì bác bấm memu > register now > để services book đổ về máy (nên bấm register vài lần). Sao đó vào setup lại mail > nếu thông báo kết nối không thành công thì bác cứ bấm "Retry". Good Luck
Mình đăng kí gói BIS thành công và sử dụng bình thường tất cả các dịch vụ khác. Nhưng chỉ có phần email là không được. Mình đã kiểm tra Host Routing Table có 5 dòng bình thường, service book cũng ok. Gọi lên tổng đài 9244 nó kiểm tra gói cước ok nhưng nhân viên Mobi nghe tới đoạn setup-email account- vào thấy có internet email account nhưng không nhấp vô để add hay edit gì là họ pó tay. Mình đã thử ra tiệm reset toàn bọ máy cũng không có tác dụng. Bỏ sim mobi ở máy khác đang dùng BIS có push mail bình thường vào máy mình cũng không cho vô edit. giờ không rõ bị gì nữa. híc
Bạn cập nhật email setup lại là ok thui (trường hợp không cập nhật được thì mới phải uprom). Nếu không tự thực hiện được thì có thể nhờ Kỹ thuật hỗ trợ thêm.
Mình dùng Bis MOBi nhưng hay bị lỗi mất sóng Bis phải reset lai máy liên tục ,các bác nào biết bệnh gì ko xin chỉ giúp mình với , mình xài bb9900
Đã có bản rom của nhà mạng Mobifone cho BlackBerry 9900, hi vọng sẽ fix được lỗi này giúp bạn, dạo này BIS mobifone khá chập chờn ở một số khu vực. Hi vọng thời gian tới sẽ ổn định hơn.