Theo một báo cáo của The Economic Times, BlackBerry đã bảo đảm một vị trí thứ ba trong thương hiệu 'Sôi động' của năm 2015 trong mặt hàng điện thoại di động ở Ấn Độ, chỉ xếp sau Samsung và Apple. Các quốc gia Nam Á với dân số 1,2 tỷ người là một trong những thị trường quan trọng nhất của BlackBerry, và hãng đã tập trung vào việc phát hành smartphone tầm trung ở Ấn Độ trước khi tung chúng ra cho khách hàng ở các nước khác. Lý do Samsung và Apple đã được phổ biến hơn ở những người sử dụng ở đây là do quảng bá thương hiệu chưa tốt từ BlackBerry cho đến hiện tại. Tuy nhiên, đây quả là một tin thú vị để thấy rằng BlackBerry đã thuyết phục được đại đa số người dùng BlackBerry tại Ấn Độ bằng các dòng máy tầm trung hướng đến người dùng phổ thông. Hy vọng rằng, BlackBerry Leap sẽ thành công trong thị trường tiềm năng này. Sau đây là Top 100 thương hiệu sôi động tại thị trường Ấn độ trong năm 2015: BBVN.NET Tham khảo N4BB
Còn lâu. Nhưng sẽ cố. He he. Nhìn cái hình, kiếm vị trí thứ 3 chả thấy. Nhìn rõ phần chú thích 100 mới thấy thứ 3 thật Sent from my Z30