BlackBerry vẫn là thương hiệu mạnh nhất ở Indonesia, BBM dẫn đầu trong các ứng dụng OTT

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Trần Ngọc Hoàng, 13/6/14.

  1. Indonesia-Blackberry_phil-ap-1024x706.jpg
    Qua kết quả của cuộc khảo sát mới đây, Nielsen On Device Meter (ODM) đã công bố rằng hãng điện thoại smartphone đến từ Canada - BlackBerry, vẫn là thương hiệu mạnh nhất ở Indonesia mặc dù Hàn Quốc Samsung được ưa chuộng bởi hầu hết các nước châu Á khác.​
    Theo số liệu được công bố hôm thứ năm 12/06/2014, 48% người dùng điện thoại thông minh ở Indonesia chọn BlackBerry là thương hiệu hàng đầu trong khi 34% trong số họ đã chọn BlackBerry là thương hiệu yêu thích của họ (theo báo cáo của kontan.co.id).​
    Số liệu cũng cho thấy 79% người dùng điện thoại thông minh Indonesia sử dụng BlackBerry Messenger (BBM) làm ứng dụng chat trong khi phần còn lại sử dụng Whatsapp và LINE.​
    Samsung là thương hiệu hàng đầu và thương hiệu yêu thích ở Malaysia, Singapore, Philippines, Ấn Độ và Hồng Kông.​
    Dựa trên thống kê của Nielsen Smartphone Insights, trong năm 2013, tổng số người sở hữu điện thoại thông minh ở Indonesia chiếm 23% tổng số sở hữu điện thoại di động trong nước.​
    Nguồn: Jakarta Post
     
    Trần Ngọc Hoàng

    Trần Ngọc Hoàng
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    687
    Đã được thích:
    888
    #1 Trần Ngọc Hoàng, 13/6/14
    Last edited by a moderator: 13/6/14
    dolphin000, Dũng Maxx and sutieu like this.
  2. sutieu

    sutieu
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    8
    Việt Nam thì sao nhỉ :3
     
  3. datmacom

    datmacom
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    29/9/11
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    76
    <1%
     
  4. chandaidennach

    chandaidennach
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    71
    1% vì ai thử lần đầu đều kêu khó, nhưng càng khó càng muốn chinh phục, ka ka
     

Chia sẻ trang này

PING