Sau khi khai trương cửa hàng của mình tại Trung tâm Tài chính Thế giới New York , BlackBerry đang tìm cách mở rộng các nỗ lực hơn về mặt quảng cáo. Ngoài một số đoạn video mới được tải lên kênh YouTube của BlackBerry thì ngoài ra, nhà sản xuất Canada đẩy mạnh quảng cáo trên bảng hiệu, biển và xe taxi ngay tại Big Apple. Trong thực tế đây là một hình thức tiếp thị tiêu chuẩn điển hình tại trung tâm thương mại lớn của Mỹ, CEO John Chen nói rằng đơn giản là BlackBerry không đủ chi phí để có thể thực hiện một chiến dịch quảng cáo toàn cầu như Apple, Samsung hay đơn vị nào khác. Quảng cáo trên trạm dừng xe của BlackBerry tại New York Tổng giám đốc điều hành BlackBerry chia sẻ như sau: "Chúng tôi đã luôn luôn thực hiện một tiếp thị chủ yếu là trực tuyến với các thông điệp, video và những thứ khác của loại hình này. Nhưng bây giờ BlackBerry bắt đầu với quảng cáo trên xe buýt và điểm dừng xe buýt hay taxi. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn nói rằng chúng tôi không có đủ tiền để trang trải và phát triển bền vững chiến dịch này trên toàn cầu. Bạn không thể làm các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo chỉ trong một vài ngày. Vì vậy, tôi đã nhất trí về việc BlackBerry sẽ không tiếp thị trên một thị trường lớn, chúng tôi đã thực hiện và hợp tác với Raptors tại NBA cho đến khi họ đã chơi trận cuối cùng của giải đấu bóng rổ Mỹ." CEO John Chen - BlackBerry Tất nhiên tất cả chúng ta muốn nhìn thấy một chiến dịch tiếp thị người dùng BlackBerry trên nhiều thị trường khác nhau nhưng cơ bản là vấn đề tài chính hiện tại của hãng vẫn đang thiếu hụt trong chuyện này. Vì vậy, bất đắc dĩ, về cơ bản chúng ta cũng sẽ đồng ý với Chen trong việc duy trì một sự cân bằng tài chính khi nói đến việc quyết định những gì để đầu tư !
Từ một ông hoàng của smart phone bây giờ lại xuống dốc trầm trọng buồn thay cho một hãng đt danh tiếng hy vọng bb sẽ đi lên lấy lại hoàng kim nếu làm tốt về chất lượng như apple