Theo báo cáo của Forbes, chi phí quảng bá thương hiệu của BlackBerry (trên tất cả các kênh, từ Twitter, Facebook, báo giấy, truyền hình, và cả trên các nền tảng di động khác (Blippart) đã tăng mạnh từ 6% lên đến 21% trong khoảng thời gian giữa tháng 1 đến cuối tháng 2. Điều này sẽ giúp người dùng có khả năng tiếp cận thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mới của BlackBerry rộng rãi hơn. Cũng theo thống kê này, người dùng dường như cũng đã nhận thức rõ ràng tầm quan trọng và những nét đột phá của BlackBerry so với iPhone từ sau ngày BlackBerry 10 ra mắt. Con đường đi đến thành công và khẳng định lại mình của BlackBerry vẫn còn nhiều chuớng ngại trước mắt. Song với sự đầu tư mạnh mẽ về quảng cáo và nhận diện thương hiệu sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng của BlackBerry 10, nâng tầm ảnh hưởng và thị phần của mình trên chiếc bánh "Smartphone" đang bị xâu xé. BlackBerryVietNam.net - Theo Forbes
Hiểu nôm na câu cuối là cầm trên tay Iphone 6 mà hệ điều hành là BB10 àh Nghe thì hấp dẫn ah...Nhưng lỡ Ip6 nó dài thêm vài cm nữa rùi rút màn hình lại...thì hông ham T_T