Ghana là một cái tên gợi nhớ đến Châu Phi. Thương hiệu thời trang Ghana đã nhận được sự tài trợ của RIM để tổ chức Tuần lễ thiết kế (GFDW). Đây cũng là cách RIM làm marketing ở thị trường mới nổi, một thị trường người dùng yêu thích BBM và có số lượng tăng trưởng tốt trong khoảng thời gian khó khăn vừa qua của RIM. Tuần lễ thiết kế (GFDW) nhận được sự tài trợ từ những thương hiệu lớn trên khắp thế giới như Porsche, Moet & Chandon và L'Oreal Paris. Research In Motion (RIM). GFDW mang lại những mẫu thiết kế độc đáo với sự phối hợp đầy sáng tạo giữa thời trang và phụ kiện do các nhà thiết kế thời trang tài năng ở Ghana cùng với các nhà thiết kế quốc tế, giới thiệu bộ sưu tập của họ đến người tiêu dùng tân thời yêu thích thời trang của châu Phi. Nguồn: N4BB