BlackBerry sẽ không nâng cấp mẫu full cảm ứng trong năm 2014

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Nông.Dân, 22/8/14.

  1. BlackBerry_Z30-4-710x434.jpg

    Mới đây BlackBerry đã xác nhận rằng sẽ không có thêm mẫu BlackBerry full-touch nào ra mắt trong năm 2014.

    Trong danh mục đầu tư của BlackBerry cho giai đoạn nửa cuối năm 2014 chỉ có bốn thiết bị được cho là nhắm đến các thị trường cụ thể với các tiêu chí: Giá cả phải chăng 'Affordable', cổ điển 'Classic', sáng tạo 'Innovative', và uy tín 'Prestige'.

    Cụ thể hơn:
    • Z3 LTE hay 'Manitoba' được phát triển hướng đến người dùng phổ thông nên được thiết lập là thiết bị 'Giá cả phải chăng'.
    • Q20 đưa người dùng trở về với trải nghiệm BlackBerry kiểu cũ nên là 'Classic'.
    • Passport đưa người dùng đến trải nghiệm mới đó là sáng tạo 'Innovative'.
    • P'9983' sẽ là uy tín 'Prestige'.
    Những mục tiêu thị trường của dòng máy mà BlackBerry hướng đến:
    • Z3 LTE - những người dùng nâng cấp cho dòng điện thoại phổ thông, BBOS và các doanh nghiệp.
    • Q20 Classic- nâng cấp cho người dùng BlackBerry QWERTY và các doanh nghiệp
    • Passport - đem đến làn gió mới sáng tạo cho BlackBerry và cho các nhà quản lý kinh doanh
    • P9983 - Đưa những kỳ vọng và việc mua hàng hướng đến những người giàu có
    Trong lúc chờ đợi một dòng máy full cảm ứng mới người dùng đang trải nghiệm Z10 hoặc Z30 có thể tìm kiếm sự trải nghiệm mới mẻ trên dòng máy BlackBerry Z3 LTE. Ngoài việc giá cả hướng đến người dùng tầm trung, Z3 LTE cũng có cấu hình tương tự dòng máy Z30 và nếu bạn muốn thay đổi cảm nhận thì Z3 LTE chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.


    Theo N4BB
     
    Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
    #1 Nông Dân, 22/8/14
    Last edited by a moderator: 23/8/14
    qwerty123 and BonConMat like this.
  2. BonConMat

    BonConMat
    Expand Collapse

    Super Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    2,019
    Đã được thích:
    2,368
    BlackBerry đã xác định được Consumer Inside và đang đi trên con đường mới với từng bật của tháp tiêu dùng. Đi theo đó là các khẩu hiệu mà BlackBerry đang mang lại trên từng thiết bị với các tiêu chí An toàn, ổn định, tiết kiệm, hiệu quả và bền vững.

    Cụ thể hơn:
    • Z3 LTE hay 'Manitoba' được phát triển hướng đến người dùng phổ thông nên được thiết lập là thiết bị 'Giá cả phải chăng'.
    • Q20 đưa người dùng trở về với trải nghiệm BlackBerry kiểu cũ nên là 'Classic'.
    • Passport đưa người dùng đến trải nghiệm mới đó là sáng tạo 'Innovative'.
    • P'9983' sẽ là uy tín 'Prestige'.
     
    #2 BonConMat, 23/8/14
    Last edited: 23/8/14

Chia sẻ trang này

PING