BlackBerry PlayBook được hỗ trợ bảo hành và sửa chữa trực tiếp từ RIM

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Blackman, 13/4/11.

  1. Theo nguồn tin mới nhận được, RIM sẽ hỗ trợ bảo hành và sửa chữa trực tiếp cho dòng máy tính bảng của mình. Có thể nói đây là một tin tức khá bất ngờ và cũng là một bước tiến mới của hãng này. Trước đây RIM không thực hiện việc hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng của mình trừ những khách hàng nào mua hợp đồng dịch vụ trực tiếp từ RIM. Hầu hết việc bảo hành, sửa chữa cũng như các vấn đề khác đối với điện thoại BlackBerry đều thông qua nhà các nhà mạng. BlackBerry PlayBook là một bước đột phá đầu tiên của RIM nhằm cung cấp sản phẩm trực tiếp cho khách hàng mà không thông qua các nhà mạng.

    [​IMG]

    Đặc biệt với mô hình kết nối Wi-Fi đòi hỏi RIM phải có một kênh hỗ trợ bảo hành đối với PlayBook. Một số tài liệu rò rỉ về việc RIM sẽ hỗ trợ việc sửa chữa và bảo hành:
    - RIM sẽ tiến hành cung cấp một box hỗ trợ miễn phí trong 90 ngày sau khi 1 chiếc BlackBerry PlayBook được kích hoạt, điều này áp dụng cho cả thiết bị cũng như các phụ kiện, khách hàng được cung cấp 2 số điện thoại để liên hệ:
    + Ở Mỹ: 1-877-644-8410.
    + Ở Canada: 1-877-644-8405
    - Thời gian bảo hành đối với mỗi chiếc PlayBook là 12 tháng sau khi được kích hoạt.
    - RIM sẽ thực hiện một chương trình "Chăm Sóc Khách Hàng" (BlackBerry Total Care Program), những khách hàng nằm trong chương trình này sẽ được hỗ trợ ky thuật và bảo hành thêm trong vòng 2 năm.

    Dâu Đen - nguồn berryreview

     
    Blackman

    Blackman
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/3/11
    Bài viết:
    570
    Đã được thích:
    57

Chia sẻ trang này

PING