Chào các bạn, Mình đang sử dụng Blackberry Link phiên bản 1.2.4.39 nhưng mình không thể Back Up được dữ liệu trên Blackberry Passport SE của mình. Cắm vào thì BB Link vẫn nhận ra điện thoại, nhưng khi bấm vào nút Back up thì đợi một hồi, máy hiện ra thông báo "Backup did not complete Verify that your device is turned on and connected to BlackBerry Link, and try again" Mình đã thử trên cả Win 8.1 và Win 10, nhưng vẫn không thể tiến hành back up được. Mình có lên trang blackberry thì họ hướng dẫn cách khắc phục. 1, Kết nối BB với cable USB 2, phải đăng nhập vào BB ID trên thiết bị 3, Kiểm tra xem BB có đặt mật khẩu hay không (BB của mình không có mật khẩu) 4, Kiểm tra xem BB có kích hoạt BES 10 hay không. (BB của mình cũng ko có kích hoạt BES 10) Mình đã kiểm tra và làm tất cả các bước trên nhưng vẫn không được. Có bạn nào đã từng gặp trường hợp này và biết cách khắc phục thì xin giúp mình với. Cám ơn các bạn!
Chào bạn @Nông Dân , mình update ở dạng "Quick Back Up", chứ không phải full backup. Nhưng vẫn không biết tại sao không được, mình có chụp lại hình ảnh như bên dưới nha. Mong bạn giúp đỡ. Mình có thử chọn chế độ Custom Backup, nhưng sau khi chọn xong, BBLink quay vòng vòng một hồi lâu và không vào được khu vực để mình chọn mục mà mình muốn back up.
Cái này lúc ở 10.3.2 thì còn làm được chứ lên 10.3.3 thì BBlink vô phương cứu chữa. Chỉ còn cách dùng Sachesi để back up thôi.
Mình cũng bị nhg có 1 lần thay dậy cáp thì lại được, từ đoz lâu rồi cũng chưa có back up, ngày xưa cũng hay bị lắm bạn ah