Hãng sản xuất điện thoại di động thông minh BlackBerry đã lấy lại một phần thị phần nhỏ tại Úc trong giai đoạn khó khăn trong suốt 12 tháng qua. Đây được coi như nỗ lực cuối cùng của BlackBerry có thể thu hút thêm những khách hàng mới. Theo dữ liệu mới nhất của nhóm nghiên cứu người tiêu dùng Kantar Worldpanel ComTech công bố, BlackBerry đã mất đi một số khách hàng doanh nghiệp trọng điểm trong năm nay như Qantas và Woolworths nhưng thị phần vẫn tăng từ 0.4% lên 1.3% từ giữa 09/2012 - 09/2013 và được sự hỗ trợ của Cục An toàn Giao thông Úc. Trích lời của Matthew Ball - Giám đốc của BlackBerry tại Úc: Nguyên văn: Nguồn: AFR