THẢO LUẬN BlackBerry lần đầu chạy quảng cáo triệu đô tại Super Bowl

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi TheMen, 29/1/13.

  1. Để có một suất 30 giây phát sóng trong trận tranh siêu cúp bóng bầu dục Mỹ (Super Bowl) lần thứ 47 ngày 3/2, các hãng lớn phải bỏ ra vài triệu USD và lần này, RIM cũng quyết định chi mạnh tay.
    Clip sẽ có nội dung về BlackBerry 10, hệ điều hành mới dành cho smartphone và tablet. Đây là nền tảng đặc biệt quan trọng với hãng RIM vì sự thành bại của nó ngay trong năm 2013 sẽ quyết định vận mệnh của công ty này.
    RIM cũng sẽ tổ chức sự kiện công bố BlackBerry 10 và ít nhất một điện thoại mới (có khả năng là Z10) vào 30/1, trước khi Super Bowl diễn ra vài ngày.
    [​IMG]
    Ngôi sao nhạc pop Jessie J hào hứng với BlackBerry. Ảnh: Getty Images.
    Từ năm 1991, phí quảng cáo tại Super Bowl đã lên đến 6 con số và tới năm 2012, giá cho 30 giây là 3,5 triệu USD. Còn năm nay, chi phí trung bình là khoảng 3,8 triệu USD nhưng thông thường con số thực mà các hãng tham gia sẽ phải trả là hơn 4 triệu USD. Đổi lại, clip đó sẽ được 111 triệu người biết đến.
    "Super Bowl là cơ hội lớn để chứng tỏ BlackBerry đã đổi mới và được thiết kế lại như thế nào tới hàng chục triệu người tiêu dùng", Frank Boulben, Giám đốc marketing của RIM, giải thích.
    Năm ngoái, ngay trong lần đầu tiên tham gia quảng cáo Super Bowl 2012, Samsung quyết định chi đậm khi thực hiện clip dài tới 90 giây giới thiệu điện thoại Galaxy Note và đả kích Apple.

    Nguồn : Số Hóa
     
    TheMen

    TheMen
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    1,479
    Đã được thích:
    1,487
    #1 TheMen, 29/1/13
    Last edited: 29/1/13
    tantt and boyxymchao like this.
  2. boyxymchao

    boyxymchao
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    25/10/11
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    576
    Sản phẩm tâm huyết thì phải chi mạnh tay khi ra mắt chứ :Popo70:
     
    TheMen thích bài này.
  3. foolishboy

    foolishboy
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    3,232
    Đã được thích:
    3,349
    Những hãng lớn chi quảng cáo trên đây đều đã thành công rồi. :Popo79:
    Ôi RIM sẽ thành công thôi :Popo28:
     
    TheMen thích bài này.
  4. TheMen

    TheMen
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    1,479
    Đã được thích:
    1,487
    chỉ cần tin có thành công là đã thành công rồi...:Popo28:
     
  5. vochithanh9999

    vochithanh9999
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    1/11/11
    Bài viết:
    856
    Đã được thích:
    749
    RIM giờ chịu chi và chịu chơi rồi :Popo28: ,phải quảng cáo rầm rộ như vây mới gây được sự chú ý nơi người dùng .
     
    TheMen thích bài này.
  6. 3-6-0-do

    3-6-0-do
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10/4/11
    Bài viết:
    1,776
    Đã được thích:
    1,923
    chịu chi - chịu chơi! Thế thì mới gây tiếng vang được, từ trước đến giờ RIM hay chơi chiêu "hữu xạ tự nhiên hương", nhưng có lẽ RIM đã phải thay đổi lại quan điểm...:Popo08:
     
    TheMen thích bài này.

Chia sẻ trang này

PING