Nằm trong loạt phim chính trị hay nhất thời điểm hiện tại tại thị trường Mỹ với những mưu đồ ly kỳ, những nhân vật đặc sắc cùng dàn diễn viên hạng A giúp “House of Cards” trở thành loạt phim truyền hình chính trị số một hiện nay. House of Cards còn mang tính thời sự cao, khi series này đề cao sức mạnh của truyền thông, mạng xã hội trong thế giới hiện đại. Khi xem phim, nếu có kiến thức nhất định về chính trường Mỹ hay tình hình thế giới thì khán giả sẽ thấy bộ phim hay hơn. BlackBerry đã mất vị thế của mình trong loạt phim truyền hình ăn khách "House of Cards" cho nhiều đối thủ cạnh tranh mới trong Season 3, BlackBerry trở lại mạnh mẽ trong Season 4. Khi tỷ lệ phần trăm của tầm nhìn của Apple đã bị xói mòn bởi Samsung, Nokia / Microsoft và OnePlus thì BlackBerry đã thực sự trở thành thương hiệu số 1 của dòng máy di động trong các mùa giải trước, cả về thời gian xuất hiện trên màn ảnh và hiển thị tổng thể. BlackBerry đã nhận được 28% thời gian hiển thị trên màn hình cho thiết bị di động của mình, phía sau là Apple với 26%. Samsung mất vị trí thứ ba với 20%, trong khi người mới OnePlus - 4 với 17%, và Nokia / Microsoft nhận được ít hơn 5%. Đây là một đối chiếu rất khác so với Season trước, khi Apple và BlackBerry chia giữa một màn hình với một tỉ lệ 66/44. BlackBerry đã trở lại đứng đầu trên màn ảnh của loạt phim “House of Cards” trong Season 4, lý do thiết yếu đó là tính chất cổ điển, thương hiệu bảo thủ và hầu hết các thiết bị mới đều xuất hiện như Passport hay Priv. Điều này cho thấy rằng với các bộ phim về chính trị, bảo mật thì BlackBerry luôn được ưu tiên sử dụng như một lời khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này. BlackBerry trong loạt phim House of Cards: BlackBerry thường được đặc trưng trong bộ phim truyền hình và phim ảnh, như một thương hiệu chuyên nghiệp, được sử dụng bởi các chính trị gia và quan chức chính phủ trên khắp thế giới. BBVN.NET Tham khảo Concavebt