Mình dùng Bold 9000, mạng Viettel, trước đăng ký 3G để vào Internet và dùng bình thường (kích hoạt Browser mặc định). Cách đây không lâu mình đăng ký dịch vụ BIS của Viettel và cũng dùng OK nhưng do không có nhu cầu dùng BIS nữa mình hủy gói BIS để quay lại dùng 3G + Mobile Internet cho rẻ. Mình đã hủy BIS, xóa hết servicebook, cài lại servicebook cũ và đăng ký 3G + Mobile Internet của Viettel thành công. Hiện giờ mỗi lần khởi động máy nó hiện ra 1 dòng chữ Network Registration... (Hiện nhanh quá mình không kịp đọc hết), sau đó nó vẫn xuất hiện chùm dâu như khi mình xài BIS. Chùm dâu này xuất hiện 1 lúc rồi mất. Mình vẫn vào Internet được nhưng chỉ 1 lúc là nó gặp lỗi với các ứng dụng của hãng thứ 3 (3rd party app). Trước đây mình thỉnh thoảng gặp lỗi này nhưng bây giờ là gặp liên tục và theo một quãng thời gian cố định, chỉ khoảng 5' (có thể cùng lúc với việc chùm dâu biến mất). Có bạn nào biết nguyên nhân chỉ giúp mình, mình sẽ rất biết ơn.
cái lỗi 3rd đó thì bó tay bạn à, ko có cách khắc phục ngoài cách sử dụng BIS của viettel, còn theo bạn nói thì máy và gprs/3g của bạn xài bình thường, ko bị gì cả
Cảm ơn bạn namnt276i đã trả lời. Mình nghĩ là có vấn đề gì đó, mình đã hủy BIS tại sao lúc khởi động lại vẫn có biểu tượng chùm dâu. Mất biểu tượng chùm dâu là nó chuyển qua 3G (G hoa) là nó không vào mạng được nữa.
nên đăng ký gói BIS phù hợp thôi bạn ơi. BlackBerry không xài BIS nhiều thiệt thòi mà không khiếu nại ai được đâu ^^
e cũng bị thế.khi chưa dùng bis thi 3rd thỉnh thoảng mới bi thôi.hình như vt nó bắt mình dùng tiếp thì phải,chắc up rom mới hết đc
Mình đã khắc phục được lỗi, hi vọng các bạn bị lỗi như mình cũng sẽ khắc phục được lỗi này. Có vẻ như HRT (Host Routing Table) gây lỗi này và xóa thông tin trong HRT sẽ khắc phục lỗi này. Tháo pin, bỏ SIM card rồi khởi động lại máy sẽ xóa HRT. Nếu vẫn không được bạn thay SIM card của bạn (tháo pin trước) bằng SIM khác rồi khởi động lại máy. Sau đó thay lại SIM bạn vào sẽ vào mạng bình thường.