Xin chào tất cả các bạn, Tình hình là trước đây mình dùng BB8820, đăng ký BIS Mobifone, sử dụng được Push Mail ngon lành. Nhưng gần đây mình đổi BB 8900 Javelin OS 5.0, khi vào Email Setting để thiết lập Mail thì lại bị bắt đăng nhập vào Blackberry Internet Service. Như hình dưới đây: Khổ một nỗi là mình không nhớ được Username và Password Log in này (lạ ở chỗ là hồi đó khi xài 8820 có bị bắt Log in đâu?!!!) Giờ mình chỉ mong có thể Log in vào được để sử dụng Push Mail, hoặc chỉ mình tạo tài khoản mới cũng được. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn nhiều niềm vui và sức khỏe. Mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn. Thân.!
bạn vào Browser gõ địa chỉ http://mobifone.blackberry.com thử xem nhé. đây là giải pháp tạm thời khi bạn sử dụng OS 5.0, còn OS 6.0 hay OS 7.0 thì không dùng cách này nhé bạn, tốt nhất bạn gọi 9244 cho Mobifone nhờ họ Reset lại Account BIS cho bạn nhé. Thân
Tình hình là mình làm theo cách của bạn TheMen cũng không được. Trên Browser không thể vào được trang http://mobifone.blackberry.com (trong khi các trang khác vào bình thường) và có gọi lên 9244 của Mobifone thì được phán 1 câu xanh rờn là "sẽ giải quyết trong 72 h". Chán ốm luôn, qua đến ngày thứ 3 rồi mà vẫn ko giải quyết. Mobifone đúng là .... Các bạn ơi, xin giúp mình giải quyết vụ này với. Cảm ơn các bạn nhiều nhiều luôn.