BlackBerry được bình chọn là thương hiệu đầy khát vọng thứ hai tại Ấn Độ

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi petertinh, 28/12/11.

  1. [​IMG]

    Rất nhiều người xem thị trường Mỹ như là một thước đo cho sự thành công của RIM. Có thể nói thị trường Mỹ chiếm phần lớn nhưng không phải là phần duy nhất để đo lường sự thành công của RIM. Thực tế là RIM rất phổ biến trong các phần khác của thế giới, và Ấn Độ nằm trong số này.

    Theo The Financial Express, một ấn phẩm từ Ấn Độ, thương hiệu BlackBerry được bình chọn là thương hiệu đầy khát vọng thứ hai tại nước này. Với 8.46% số lượng bình chọn chỉ sau Samsung với 10.95% số lượng bình chọn. BlackBerry đứng ở vị trí thứ hai trước các đối thủ cạnh tranh là Apple và Nokia. Nếu tách riêng mảng điện thoại của Apple thì thương hiệu iPhone còn đứng ở vị trí thấp hơn cả Nokia.

    [​IMG]


    BBOS
     
    petertinh

    petertinh
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    7/4/11
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    41
  2. vanduc

    vanduc
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    29/4/11
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    chuc mung Rim .chuc mung blackberry . mot tin hieu mung
     
  3. songsongsau

    songsongsau
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Hình như công tổng tất cả thì apple chiếm hơn 11%, cao nhất :(
     
  4. lateatnight

    lateatnight
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    20/4/11
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    5
    ở việt nam kô biết đến bao giờ mới có cái bạng xếp hạng kiểu này nhỉ?
     
  5. thuantbk

    thuantbk
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    13/1/12
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    ở vn chắc dâu trùm lun quá
     

Chia sẻ trang này

PING