Nếu bạn là một người dùng Priv của nhà mạng AT&T (Mỹ) và đang gặp vấn đề 'No Service' trên Priv kể từ giữa tháng 9, bạn sẽ vui mừng khi biết BlackBerry cùng với AT&T đang tìm ra vấn đề để khắc phục. Nguyên nhân gốc rễ cho vấn đề này đã được xác định, và một giải pháp sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn vì BlackBerry đang làm việc với AT&T để đẩy nhanh việc phát hành bản sửa lỗi phần mềm. Nếu vấn đề này được sửa chữa thì BlackBerry sẽ cập nhật một bài viết cơ sở kiến thức (Knowledge base) để mọi người biết. Một số người đã đưa ra cách giải quyết khắc phục và cách giải quyết tốt nhất là khởi động lại thiết bị. Tuy nhiên, có lẽ sẽ quá phiền hà khi chúng ta buộc phải khởi động lại thiết bị quá nhiều lần như thế. Hy vọng BlackBerry cùng với AT&T sẽ sửa chữa vấn đề này sớm nhất. Như chúng ta đã biết thì mới đây BlackBerry đã thông báo nếu bạn mua Priv từ AT&T nhưng đã Unlocked thì bạn có thể nhận được phiên bản cập nhật phần mềm như các thiết bị Priv phiên bản quốc tế. Tham khảo CrackBerry