BlackBerry đã tìm đến sức mạnh của tiếp thị?

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Nông.Dân, 8/9/14.

  1. BBRY_Comeback-615x605.png

    Mới đây trên trang Globe anh Mail một thời báo quảng cáo và tiếp thị ở Canada có đăng tải trên mặt báo về BlackBerry với một khẩu hiệu khá bí ẩn "Canadians love a comeback” khá đẹp và trang trọng, tạm dịch là 'người Canada yêu sự trở lại của BlackBerry'. Đây là một sự khởi đầu cho chiến dịch tiếp thị của BlackBery, điều mà đại đa số người dùng chúng ta không nhận thấy ở những quãng thời gian trước kia mà cũng không phải là một thế mạnh mà chúng ta nhận thấy ở BlackBerry thời kỳ trước.

    Đây là một thế mạnh mà chúng ta đã không thực sự nhận thấy trong năm ngoái với sự ra mắt và khởi đầu của các thiết bị BlackBerry 10. Cho dù có những thông tin công bố và rò rỉ trước đó nhưng đó là không đủ để người dùng hiểu và nhận thấy những thay đổi với khẩu hiểu "Keep Moving", BlackBerry tiếp tục di chuyển với việc họ đã trở lại với một thương hiệu hệ điều hành mới cùng với các thiết bị mới mang tên BlackBerry 10 nhưng thực sự rất ít người dùng quan tâm trong thời kỳ đó. Hiện tại, BlackBerry đã biết đến quảng cáo nhiều hơn với những mục tiêu rõ ràng là quảng bá thương hiệu và các thiết bị di động thông qua các thế mạnh về bảo mật và doanh nghiệp.

    Passport_Full_Globe-527x1024.png

    Dòng quảng cáo trên mặt báo Globe anh Mail thời báo quảng cáo và tiếp thị ở Canada:


    "Tại BlackBerry, chúng tôi tự hào vì là một di sản của người Canada. Và đó là điều thúc đẩy BlackBerry tiếp tục đẩy mạnh về an ninh bảo mật và hiệu năng của các thiết bị, cho phép người dùng có những thiết bị tuyệt vời với khả năng làm việc hiệu quả và thông minh hơn, đa kết nối hơn và thân thiện với người dùng. BlackBerry Passport sắp được phát hành của chúng tôi là một bằng chứng nữa về một thiết bị cầm tay đặc biệt dành riêng cho người dùng và doanh nghiệp đặc biệt".

    Chắc hẳn chúng ta đã biết rất rõ về sức mạnh của quảng cáo và tiếp thị trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay. Nhìn vào thực trang hiện nay chúng ta sẽ nhận thấy rằng BlackBerry đã trở lại với nhiều hình thức khác nhau trên các phương tiện thông tin đại chúng và cả người dùng yêu mến BlackBerry. Khi mà vị tổng giám đốc điều hành John Chen đương nhiệm với nhiều nhóm nghiên cứu khác nhau đã biết làm thế nào để đưa BlackBerry trở lại với vị thế vốn có trong tương lai.

    BlackBerry Passport sẽ khởi động cho sự trở lại của BlackBerry bằng việc ra mắt ngày 24/09. Chúng ta hay chờ xem BlackBerry sẽ xoay sở ra sao trong quãng thời gian sắp tới nhé.

    Theo CB
     
    Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
    #1 Nông Dân, 8/9/14
    Last edited by a moderator: 8/9/14
    tiasang, 0xiangjiao0 and ndthuytrang like this.
  2. thieutinhte

    thieutinhte
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    81
    BlackBerriers love a great global comback !
     
  3. tranvu0988

    tranvu0988
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    15/12/12
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    315
    Viet Nam love a comeback”
     
  4. tigerpack

    tigerpack
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    106
    Chửa comeback mà hóng cái giá đã muốn té ghế. Comeback rồi thì chắc nhìn cái giá xong đau tim ngất xỉu té ghế ngã đập đầu chấn thương sọ não die cmnl.
     

Chia sẻ trang này

PING