Theo thông tin thì ngày 23/9 tới, BlackBerry sẽ chính thức ra mắt cửa hàng trưng bày sản phẩm dạng pop-up đầu tiên của hãng tại trung tâm mua sắm MyZeil thuộc trung tâm thành phố Frankfurt, Đức. Đây là cơ hội rất lớn của BlackBerry trong việc mang lại sự chú ý từ người dùng khi mỗi ngày MyZeil đón hàng ngàn lượt khách ghé thăm. Những khách tham quan store sẽ có cơ hội mua sắm và trải nghiệm những thiết bị mới nhất của hãng như BlackBerry Passport SE, Passport, Classic, Leap cũng như rất nhiều những phụ kiện độc đáo. Cửa hàng pop-up này sẽ nằm trên tầng 3 của trung tâm thương mại và có diện tích khoảng 1700 square feet (khoảng 158 mét vuông). Ngoài việc mua thiết bị, khách hàng cũng như đối tác cũng có cơ hội gặp những chuyên gia của BlackBerry và thư giãn tại khu vực phòng chờ (lounge area). Đây có lẽ là hướng đi đúng của Blackberry trong tăng cường chính sách marketing của mình. Hy vọng với những nỗ lực này thì tình hình kinh doanh của BlackBerry sẽ trở nên khá hơn GHΩST-ββΣR - BBVN.net Nguồn: CB
Không biết bên cạnh còn gian hàng nhỏ nhỏ nào cho thuê nữa không nhỉ,mình tính thuê 1 gian trưng bày mấy em BlackBerry sưu tầm.Làm hàng xóm với BlackBerry chắc cũng vui
Thuật ngữ “pop-up” có lẽ là từ chính xác nhất để chỉ kiểu cửa hàng có thể “mọc lên” tại một địa điểm không ai nghĩ tới rồi lại bất ngờ biến mất vài ngày sau đó.Hỏi ông gu gỗ. Bạn ơi