Mình cũng bị giống bạn, khắc phục bằng cách: HUY DATA gửi 999, sau đó đăng ký gói là OK. Goodluck ! Bác vào option - search Host Routing Table rùi Register lại thử xem, có thể do sóng 9650 yếu, hoặc vào acc trên Mobifone.BlackBerry.com, chọn mục Help rồi click "Send service book"
hôm 15/7 đã có BIS nhưng đối với SV thì có lẽ là quá cao+ chưa rõ thông tin BIS có hỗ trợ dung lượng DATA hay k? nếu đóng 1 tuần 38k và 133k/tháng thì good cho các bạn đã đi làm mà thôi. thông tin về BIS trên trang chủ Mobifone gần như k có!
Chán những câu này, mình hỏi thật là sv có nhu cầu email đến nỗi phải cần dùng tới BIS sao? Cá nhân mình thấy, giá như thế đi kèm chất lượng dịch vụ tốt còn hơn giá cả bèo nhèo nhưng chất lượng chẳng tới đâu.
Mọi người ơi, Có ai biết lỗi này không giúp em vơi. Em dùng con cuver 8520, sau khi đăng ký goi BIS của Mobifone thì em dùng được một ngày, qua ngày hôm sau dòng chữ edge nó không còn in hoa nữa (EDGE), và em cũng không dùng được dich vụ GPRS nữa. Nhưng lạ một điều là khi em kết nối Wi-Fi thì chữ edge nó lại thành EDGE. Vậy xin hỏi có phải services book của em bị dụng phải không, hay la do dịch vụ này của Mobifone chưa hoàn thiện nên nó chập chờn. Mọi người giúp em voi.
Mobifone vẫn trong quá trình thử nghiệm BIS và chưa công bố chính thức, việc rớt BIS hoàn toàn dễ hiểu mà bạn. Bạn có thể tắt mỏ sóng, restar lại máy nhiều lần, hi vọng BIS sẽ lại về. Sáng nay thì BIS mobi chưa bị rớt lại và một số thiết bị không setup lại được email. Theo thông tin họp báo vào chiều qua thì trong tháng 8 này, Mobi sẽ chính thức công bố BIS. Mọi người cố gắng chờ nhé! :mstickle:
Anh cũng bị tình trạng giống em vào ngày hôm qua, nhưng đến tối thì hết. Sáng nay thì mất BIS hoàn toàn luôn vì hết hạn opo32: