Đầu tháng trước tài khoản em cạn nên dịch vụ bị gián đoạn (em dùng gói BB Pro, 60k/ tháng), ngày 31 em nạp tiền vào và 10p sau bị trừ 60k, đến đầu tháng này thì không vào mạng được, máy vẫn có icon 3G và chùm dâu. Em mang ra thợ cho cài lại service book vẫn không giải quyết được Reset máy về cài đặt gốc thì dùng browser vào mạng được, nhưng.... - Viber không connect đến BBM được, vào BBM thì "Cannot Set Up BBM. An error occurred with BlackBerry ID". - Vào email setting thì chỉ có Enterprise Activation (mà hình như phần này phải có thêm cái Internet Account nữa thì phải), em nhập gmail của mình vào thì không active được: "Activation failed. An error was encountered when seding the activation transmission" Ai giúp em với
Đúng quy định của nhà mạng, từ sau ngày 15 đến cuối tháng bạn khôi phục dịch vụ hay đăng ký mới (ở đây bạn nạp tiền 31) thì nó trừ 60k (phí dịch vụ) là cho tháng 7. Thì 1/8 nhà mạng nó sẽ trừ 1 lần 60k (phí dịch vụ tháng 8). Chắc đến 1/8 thì tài khoản bạn lại không đủ tiền để trừ phí dịch vụ nên tiếp tục được coi là gián đoạn. Thường thì nhà mạng nó ko quan tâm việc bạn dùng hay không đâu. Mà nó trừ ngay khi bạn đăng ký luôn. Bị gián đoạn thì nó sẽ xem như tháng đó bạn nợ cước dịch vụ, nạp tiền thì bị khấu trừ luôn. Vậy đó bạn ơi. Trường hợp của bạn thì bạn nên trực tiếp phản ánh với tổng đài nhà mạng bạn dùng để xem nó có nói giống mình không cái bài này gọi tổng đài nghe hoài luôn