Matthew Talbot, Phó chủ tịch cấp cao của các giải pháp mới nổi tại BlackBerry đã một lần nữa đưa đến Blog Inside BlackBerry chia sẻ về một mốc mới của BBM. Một kết quả đáng mừng cho BlackBerry Đầu năm nay tôi đã chia sẻ về sự kiện quan trọng với việc 1 tỷ lượt truy cập vào cửa hàng BBM chỉ sau 12 tháng. Trong bốn tuần qua, chúng tôi đã kỷ niệm 10 năm BBM đề cao các thành tựu khác nhau của mình trong thời gian đó và gửi lời chào mời đến lĩnh vực thương mại di động. Bây giờ, tôi vui mừng thông báo chúng tôi đã vượt mức cột mốc quan trọng trong thương mại di động: Người dùng BBM trên các nền tảng Android, iOS và BlackBerry đang liên tục tạo ra hơn 1 tỷ yêu cầu quảng cáo mỗi ngày ! Talbot chia sẻ trên Blog BlackBerry Đây là điều thực sự đáng mừng, kết hợp với các tính năng mới về chuyển tiền PayPal chuyển tiền trong BBM, cùng với BBM Money hay các chức năng mới như trò chuyện riêng tư,... nhắc nhở mọi người rằng BBM đang rất cuốn hút và sống động. BlackBerry bắt đầu chiến dịch quảng cáo trên BBM vào tháng 7 năm ngoái, hiện tại hãng cũng đang thử nghiệm với các định dạng quảng cáo mới. Cho dù đó là thông qua một đội ngũ bán hàng trực tiếp toàn cầu BlackBerry, đại lý khu vực hoặc đối tác quảng cáo gián tiếp như Inmobi, AdMob Google, AdMarvel, Smaato, Axonix và AdFalcon, BlackBerry hoạt động để tăng tốc độ và hiệu suất của các đơn vị quảng cáo của mình. Các bước quan trọng tiếp theo cho BlackBerry sẽ được thúc đẩy trong thời gian tới. BBVN.NET Tham khảo CB