BBM đã được hiệp hội Mobile Marketing (MMA) trao giải thưởng Industry ‘Smartie’ Award 2015 trong lĩnh vực truyền thông di động ở Indonesia. BlackBerry rất phấn khích với giải thưởng này, vì nó khẳng định sức mạnh ngày càng tăng của BBM và đây cũng là nền tảng quảng cáo di động và ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại Indonesia. BBM - Xa hơn là một cuộc trò chuyện: Trong vài năm qua, BBM phát triển vượt trội và vượt xa hơn một nền tảng nhắn tin di động. Kể từ năm 2014, BBM đã thêm vào các nhãn đính trên BBM Shop, các dịch vụ giá trị gia tăng và các chương trình giảm giá tốt nhất cho các ứng dụng, BBM Meetings, hỗ trợ cho Android Wear và một số chức năng cho riêng tư và bảo mật bao gồm các cuộc trò chuyện riêng. Ngoài ra, việc tích hợp nhiều ứng dụng giúp người dùng thanh toán ngay trên BBM như BBM Money, PayPal và Quickteller ở Nigeria. Gần đây BBM cũng kỷ niệm 10 năm chặng đường phát triển, phát triển từ một nền tảng nhắn tin BlackBerry gửi tin nhắn một cách sinh động đến hỗ trợ đa nền tảng, mạng xã hội toàn cầu. BBM = Mạng xã hội + Quảng cáo + nội dung + Thương mại Giải thưởng này thực sự quan trọng đối với BBM, nó cho thấy một cộng đồng tiếp thị điện thoại di động và quảng cáo công nhận như thế nào về mức độ phát triển của nền tảng nhắn tin này. BBM đang tạo ra một hệ sinh thái thực sự trong đó kết hợp mạng xã hội, quảng cáo, nội dung và thương mại. BBM mới tham gia phương tiện truyền thông và quảng cáo, nhưng kể từ khi quảng cáo đầu tiên vào tháng 7 và hỗ trợ video vào tháng 9 năm nay thì cho đến hiện tại BBM tạo ra hơn một tỷ quảng cáo ấn tượng mỗi ngày. Trong thời kỳ nổi lên của các nền tảng nhắn tin di động, BBM cũng được chào đón nhiệt tình bởi mức độ sử dụng dễ dàng, phong phú và cũng giúp các thương hiệu quảng bá sản phẩm của mình. Hơn thế nữa người dùng BlackBerry mà không sử dụng BBM chắc hẳn sẽ là một thiệt thòi lớn. BBVN.NET Tham khảo Blog BlackBerry