Mình có mua điện thoại bb 9700 tại di động pro. Hết hạn bảo hành 2 tháng thì thường xuyên bị mất sóng (chuyển sang trạng thái SOS). Đem lên di động pro bảo hành, họ chuyển qua cho Dâu Đen (vì di động pro là công ty con của Dâu Đen). Sau vài ngày kiểm tra, nhân viên bảo hành thông báo là khôgn sửa được, bị lỗi main. Dâu Đen làm ăn thiếu trách nhiệm quá. Có ai biết sửa tình trạng mất sóng này ở đâu không?
híc, máy 970 của mình chiều tối hôm nay cũng bị lỗi này, chưa biết làm sao, khổ nỗi bỏ sim khác vào thì vẫn ok, lắp sim mobifone thì SOS
Máy của bạn đã hết Bảo Hành 2 tháng - nếu trong thời gian còn BH - phần cứng không sửa được thì chắc chắn là phải có hướng xử lí cho máy của bạn. Bị lỗi phần cứng thì không ai dám chắc có thể sửa được hay không, nhất là những "pan" tế nhị như: sóng, nguồn, wifi. Hi vọng BB của bạn sớm sửa được.
Bạn thử lắp cái sim Mobi đó sang một máy khác xem SIM còn hoạt động không, vệ sinh chân tiếp xúc của sim bằng 1 khăn sạch. Đôi khi cũng do kén SIM nên máy BB không nhận, trường hợp này thì bạn chỉ cần ra đại lí Mobifone làm lại SIM là được.
Tình trạng này phần lớn nguyên nhân là do mạch thu phát sóng bị yếu, có thể khắc phục được bằng cách xử lý phần cứng. Bật mí thêm cho anh em một kinh nghiệm khi mua máy cũ là nên thử bằng SIM Mobifone để xác định tình hình sóng gió của em nó