Chắc hẳn đâu đó sẽ có những cá nhân người dùng gặp phải trường hợp trớ trêu như thế này. Cùng một domain lại không thể nhận được email từ đồng nghiệp trong công ty. Cụ thể như mình, mình cũng từng gặp một trường hợp như thế khi hỗ trợ cho một khách hàng. Lúc đó mình cũng hết cách chẳng thể nghĩ ra làm thế nào để khắc phục. Và đến hiện tại vẫn có cá nhân bị như thế. Cái gì cũng có nguyên nhân của nó cả, khi thể tự nhiên lại như thế, sau bao lâu tìm kiếm thì mình cũng tìm được một số hướng để giải quyết, không hẳn là chính xác tuyệt đối, những cũng phần nào có thể giúp được bạn. Nguyên nhân dẫn đến lỗi như trên: Tài khoản của người dùng thuộc dạng IMAP tích hợp với dịch vụ BIS, nhưng tài khoản này lại nằm trên máy chủ ở trong vùng Phi Quân Sự (DMZ: từ ngữ chuyên ngành Quản trị mạng ấy mà). Mà khu vực DMZ này dĩ nhiên là nằm ngoài tường lửa của tổ chức, công ty của bạn. Nên những email được gởi từ bên trong tường lửa sẽ không thể đến được máy chủ mail nằm ở trong khu vực DMZ này. Như vậy, bạn chỉ có thể nhận được email từ bên ngoài tổ chức, công ty mà thôi. Hướng giải quyết: Ở đây có 2 hướng giải quyết cho bạn: Bạn hãy thử xóa tài khoản email trên điện thoại của bạn, sau đó thử add lại tài khoản. Cách thêm một tài khoản email vào điện thoại thì xem tại đây. Nếu cách 1 giải quyết không xong, thì bạn hãy dùng chức năng Forwarding email trên tài khoản email công ty của bạn sang một địa chỉ email của BlackBerry (BlackBerry Email Address) có định dạng như: Mobifone.blackberry.com; VinaPhone.blackberry.com; Viettel.blackberry.com. Trên đây là hướng giải quyết hiện tại cho các bạn đang gặp vấn đề. Mong sẽ giúp ích cho cách bạn. Chúc vui. BlackBerryVietNam.net
Không có thông báo thì bạn vào phần Profile kiểm tra lại xem đã có cấu hình mở chuông và đèn Led chưa. về phần chuông bạn có thể mở nhạc sau đó kiểm tra loa thử.