CHIA SẺ Bạn không thể đăng nhập Yahoo Mail trên BlackBerry - Nguyên nhân và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Phần Mềm - Công Cụ Tiện Ích' bắt đầu bởi Nông Dân, 21/10/16.

  1. maxresdefault.jpg

    Trong thời gian gần đây đã có vấn đề với việc tích hợp email Yahoo ngay trên các dòng máy BlackBerry. Và vấn đề phát sinh đối với nhiều người ở diễn đàn gần đây do một số thay đổi tại Yahoo. Và mới đây trên trang hỗ trợ kỹ thuật của BlackBerry đã nêu ra các nguyên nhân và cách khắc phục lỗi dành cho các dòng máy BlackBerry.

    Thiết bị phát sinh lỗi:
    • BlackBerry Device Software 5.0
    • BlackBerry 6 and 7
    • BlackBerry PlayBook OS
    • BlackBerry 10 OS
    • Yahoo! Mail
    • BlackBerry powered by Android
    • Hub+ for non BlackBerry devices
    Tổng quan về lỗi:

    Khi cố gắng để thêm một tài khoản Yahoo! Mail trên điện thoại BlackBerry đang chạy Software 5.0, hoặc BlackBerry 6 hoặc 7, các thông báo lỗi sau đây được hiển thị:
    • Địa chỉ emai hoặc mật khẩu không hợp lên. Vui lòng xác nhận địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Nếu lỗi vẫn còn, liên hệ yahoo.com
    Khi cố gắng để thêm một tài khoản Yahoo! Mail trên máy tính bảng BlackBerry PlayBook, BlackBerry 10 điện thoại thông minh BlackBerry hoặc Powered by Android, một trong các thông báo lỗi sau đây được hiển thị:
    • Không thể tìm thấy thông tin kết nối. Vui lòng sử dụng thiết lập nâng cao
    • Thông tin đăng nhập của bạn cho tài khoản (user@yahoo.com) đã thay đổi hoặc là không chính xác. Cập nhật thông tin đăng nhập của bạn và thử lại
    • Tài khoản của bạn không thể được chứng thực. Cập nhật cài đặt tài khoản của bạn và thử lại
    Nguyên nhân và cách khắc phục:

    Nguyên nhân 1: Các thông tin đăng nhập vào các tài khoản Yahoo! Mail là không chính xác.

    Xác minh các thông tin đăng nhập là chính xác bằng cách đăng nhập vào Yahoo trên web.​

    Nguyên nhân 2: Các tài khoản Yahoo Mail không hoạt động. Điều này có thể xảy ra nếu tài khoản đã không được truy cập trong thời gian bốn tháng.

    Kích hoạt lại tài khoản Yahoo Mail. Liên lạc với Yahoo để biết thêm thông tin về việc kích hoạt tài khoản mail. ​

    Nguyên nhân 3: Các tài khoản Yahoo! Mail được cài một xác thực CAPTCHA.

    Đăng nhập vào tài khoản Yahoo! thông qua webmail để xóa xác thực CAPTCHA. Đôi khi tính năng này sẽ không làm việc trên nền web nên bạn có thể sử dụng URL https://mobile.login.yahoo.com đăng nhập để xóa các khóa. ​

    Nguyên nhân 4: Yahoo! xác thực tài khoản thẻ đã hết hạn

    Thay đổi mật khẩu cho tài khoản Yahoo! và chờ đợi một vài phút rồi đăng nhập lại với mật khẩu mới tạo. ​

    Nguyên nhân 5: Các hồ sơ Yahoo! cho thấy người sử dụng chưa đến vị thành niên 13 tuổi hoặc trẻ hơn.

    Cập nhật hồ sơ Yahoo! để chỉ ngày sinh chính xác

    Nguyên nhân 6: Xác minh đăng nhập hai bước được kích hoạt trên các tài khoản Yahoo.
    1. Đăng nhập vào tài khoản Yahoo của bạn.
    2. Chọn Settings.
    3. Chọn Account Info.
    4. Chọn App Password.
    5. Tạo mật khẩu ứng dụng mới, gõ tên như BlackBerry
    6. Chọn Generate Password..
    7. Tích hợp các địa chỉ email với BlackBerry với các mật khẩu ứng dụng.
    Nguyên nhân 7: Yahoo! đang tích hợp thêm dịch vụ "mật khẩu miễn phí" và việc chứng thực phải được thực hiện thông qua một mã xác minh.
    1. Mở trình duyệt trên điện thoại thông minh BlackBerry.
    2. Điều hướng đến: mail.yahoo.com
    3. Đăng nhập vào tài khoản Yahoo! bị ảnh hưởng.
    4. Chọn phương pháp xác minh mã (sms, gọi điện thoại, email).
    5. Nhập mã một lần nhận được.
    6. Sau khi đã hoàn thành, đăng nhập tài khoảng yahoo trên di động của bạn.
    Nguyên nhân 8: Yahoo! không cho phép truy cập vào các ứng dụng khi họ cho là kém an toàn. Tất cả lời giải thích cho điều này có thể được tìm thấy tại các liên kết sau đây: https://help.yahoo.com/kb/SLN27791.html
    1. Mở trình duyệt trên điện thoại thông minh BlackBerry.
    2. Điều hướng đến: mail.yahoo.com
    3. Đăng nhập vào tài khoản Yahoo! bị ảnh hưởng.
    4. Tới "Account security"
    5. Chọn Cho phép ứng dụng sử dụng có dấu hiệu kém an toàn
    6. Để từ chối hoặc tắt truy cập ứng dụng, bỏ chọn các ứng dụng không mong muốn.
    Bước đầy đủ có thể được tìm thấy tại liên kết sau: https://help.yahoo.com/kb/SLN27791.html

    Thông tin thêm:

    Lưu ý:
    Các tài khoản email sau đây được tổ chức bởi Yahoo !, và có thể bị ảnh hưởng bởi các vấn đề tương tự như trên
    • Yahoo.ca
    • Ymail.com
    • Rogers.com
    • ATT.net
    • btinternet.com
    • SBCGlobal.net
    • Verizon.net
    BBVN.NET
     
    Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,151
    Đã được thích:
    12,031
  2. crazysexycool1981

    crazysexycool1981
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Bài viết:
    1,020
    Đã được thích:
    380
    Của mình vẫn vô ngon lành, vấn đề là ít xài! Trung bình tầm vài tháng đến nửa năm vô 1 lần nhưng mỗi lần như thế số lượng mail mới chưa check lên đến 5.000-10.000 mail. Nguyên nhân là do lúc đăng ký FB, các diễn đàn công nghệ mình đều tích vào ô nhận thông báo qua mail Yahoo [​IMG]
    (Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
     
    bbpassport icheck and Nông Dân like this.
  3. Juan Of The Dead

    Juan Of The Dead
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    17/11/15
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    4
    Huyền Thoại một thời để nhớ :)
     
  4. Đặng Phước Thành

    Đặng Phước Thành
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    13
    Chào các bạn, khi mình điều chỉnh chế độ bảo mật cho yahoo mail của mình có bị hack không khi dùng trên Q10, rất mong các bác chỉ giáo thêm cách để bảo đảm an toàn trên emQ10 của mình. địa chỉ mail của mình thanhtaniza@gmail.com, Pin 2B29849E.
    cám ơn các bác trước
     

Chia sẻ trang này

PING