Trong khi các đối thủ cạnh tranh đã hạn chế việc nhập BlackBerry thì AT&T đã đưa BlackBerry lại với phong cách riêng của mình. Công ty thông báo rằng sẽ mang BlackBerry Classic lên trang web của mình và trong các cửa hàng bán lẻ, với chi phí chỉ là 0$ người dùng có thể sỡ hữu thiết bị BlackBerry Classic và kèm theo hợp đồng trả hàng tháng có thể từ 14$ đến 49$, tùy theo yêu cầu của khách hàng. BlackBerry Classic là một sự bổ sung tuyệt vời cho AT&T với khả năng chạy mạng 4G LTE. Jeff Bradley - Phó chủ tịch cấp cao quản lý mảng tiếp thị thiết bị và phát triển dịch vụ tại AT&T cho biết rằng: Trong năm 2014, T-Mobile cắt đứt quan hệ với Blackberry do hàng bán chậm chạp và những tin đồn rằng Blackberry sẽ bị phá sản. Còn phần AT&T thì vẫn cung cấp thiết bị Blackberry và vẫn giúp công ty tăng thị phần của mình. Đối thủ Verizon đang thống trị thị trường Thành phố New York với các dịch vụ không dây và Internet của mình cũng cung cấp một phiên bản của Blackberry, nhưng còn về phần Blackberry Classic thì Verizon chưa có thông báo chính thức. Nguồn: CommercialObserver
chính xác là BB dứt khoát cắt đứt quan hệ với T-mobile mặc dù cần thị phần do hành động chơi xấu của T-moblie sau lưng chứ?!!