6225 là tổng số ứng dụng dành cho Playbook được gửi lên AppWorld

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi ndthuytrang, 2/3/12.

  1. [​IMG]

    Kể từ khi RIM tuyên bố sẽ tặng Playbook miễn phí cho những nhà phát triển nộp các ứng dụng dành cho Playbook lên AppWorld. Số lượng app được các nhà phát triển gửi đến cho RIM quả thật là một con số bất ngờ, cho dù không phải tất cả các đều đem lại một chiếc Playbook miễn phí cho nhà cung cấp, để đạt được nó phải thông qua sự phê duyệt của AppWorld. Alex Kinsella đã cung cấp cho chúng ta một số liệu thống kê trên Developer's Blog về chương trình tặng Playbook mà RIM đang thực hiện.
    • Your app may be held up because you did not sign the code or your app targets the wrong OS version (Must target OS 2.0) !,200 app submissions have one of these issues and RIM is waiting for devs to fix them. - Ứng dụng của bạn có thể bị giữ lại và không hợp lệ bởi vì bạn không đăng ký code hoặc ứng dụng của bạn sai phiên bản hệ điều hành mà chúng tôi yêu cầu (yêu cầu là OS 2.0), 200 ứng dụng được đệ trình đang gặp những vấn đề này và RIM đang chờ đợi để cho các nhà phát triển có hướng giải quyết các ứng dụng của họ.
    • As of yesterday 6,225 apps have been submitted. 4,777 have submitted at least one app and received the email saying they completed the first step for the offer. - Con số chính xác tính đến ngày hôm qua là 6.225 ứng dụng đã được đệ trình. 4777 trong số đó đã gửi ít nhất một ứng dụng và RIM nhận được email nói rằng họ đã hoàn thành bước đầu tiên để cung cấp ứng dụng.
    • 1,827 apps have been approved and 1,283 devs have been asked for their shipping address - 1.827 ứng dụng đã được phê duyệt và 1.283 nhà phát triển đã được yêu cầu gửi cho RIM địa chỉ nhận Playbook của họ
    • Over 3,000 apps remain to be reviewed - Hơn 3.000 ứng dụng vẫn đang được xem xét
    • RIM is currently averaging 250 app reviews a day but have added staff to be able to review 400 per day. - Trung bình có 250 ứng dụng được đánh giá mỗi ngày bởi các nhân viên của RIM nhưng có thể phải thêm nhân viên để có thể xem xét 400 ứng dụng mỗi ngày.

    Nếu bạn là một nhà phát triển đã gửi ứng dụng của mình đến cho RIM thì hãy kiểm tra hộp thư của mình thường xuyên, biết đâu một chiếc Playbook đã nằm trong tay bạn.



    Nguồn: DevBlog
     
    ndthuytrang

    ndthuytrang
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Bài viết:
    4,525
    Đã được thích:
    7,276
  2. countrycowboy

    countrycowboy
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    109
    RIM đang tiến hành công cuộc thu hút devs rất hấp dẫn, gần giống với beeline ở VN. Mong rằng sẽ có kết quả tốt.
     

Chia sẻ trang này

PING