Toàn bộ nội dung buổi webcast BlackBerry Jam Americas 2012

Thảo luận trong 'Đồng hành cùng BlackBerry' bắt đầu bởi ndthuytrang, 25/9/12.

  1. [​IMG]
    BlackBerry Jam Americas 2012 chính thức bắt đầu, đội ngũ phát triển của RIM® đã tổ chức một buổi hội nghị chung được tường thuật trực tiếp dưới dạng webcast để những người quan tâm đến nội dung sự kiện và nền tảng mới BlackBerry® 10 phần nào nắm bắt được những gì đang xảy ra bên trong hội nghị.​
    Những anh chị em đang thức và cùng chờ đợi BlackBerry Jam Americas 2012 để cập nhật trực tiếp tại địa chỉ: http://www.blackberryjamconference.com/americas/content/webcast. Hy vọng mọi người chung tay để hoàn thiện nội dung webcast cho diễn đàn.
    1. Thorsten Heins - President & CEO, Research In Motion
    Thorsten Heins bắt đầu hội nghị: Ông gửi lời cám ơn đến những người đã có mặt tại đây để tham gia hội nghị. Ông bắt đầu bài nói chuyện của mình bằng cách nói về sức mạnh của BlackBerry® 10 và tầm quan trọng của các nhà phát triển trong thành công của BlackBerry® 10:
    • Toàn cảnh điện thoại di động thông minh thế giới đang chuẩn bị cho sự chuyển giao, và với BlackBerry® 10 chúng tôi đang ở sự bắt đầu của một kỷ nguyên mới của điện toán di động.
    • Xây dựng và phát triển BlackBerry® 10 đồng nghĩa với chuẩn bị nền tảng cho tương lai.
    • Với BlackBerry 10, bạn sẽ được trải nghiệm sức mạnh xử lý của một thiết bị di động lại gần như một máy tính xách tay, và với một giao diện người dùng đơn giản
    • BlackBerry® 10 giúp chúng tôi củng cố vị trí dẫn đầu của mình với lượng người dùng mạng xã hội đông đảo trải rộng khắp thế giới, hơn 60 triệu người dùng BBM - mạng xã hội di động đặc trưng của người dùng BlackBerry®. Đó là sức mạnh của chúng tôi.
    • BlackBerry Hub ... cung cấp một kết nối liền mạch giữa các cuộc hội thoại. "Tất cả những điều này đang được phát triển - có thể thấy rõ qua cách RIM liên kết các cuộc hội thoại trong Messages và thậm chí ngay từ Contacts bạn vẫn có thể theo dõi chi tiết những nội dung liên lạc của bạn với một người nào đó), tất cả những điều này sẽ được phát triển mạnh trong BlackBerry® 10"
    • BlackBerry® 10 sử dụng tiêu chuẩn microUSB và cable microHDMI​
    • Bàn phím là một trong số nhiều lý do khiến người dùng không thể từ bỏ BlackBerry, với BlackBerry 10 chúng tôi sẽ làm cho nó thậm chí còn tốt hơn dù là bàn phím vật lý hay phím cảm ứng.
    • Về cử chỉ swipe trên BlackBerry 10, dù ở thiết kế nào, người dùng BlackBerry 10 đều có thể được trải nghiệm màn hình cảm ứng với thao tác swipe trên màn hình. Bạn không cần rời ngón tay của mình mà vẫn có thể theo dõi, chuyển đổi giữa các thao tác ngay trên cùng một màn hình.
    • Ông nói về nhu cầu BYOD trong doanh nghiệp, nỗi khổ của các CIO và cách mà BlackBerry Balance giúp họ giảm đi áp lực công việc trong cuộc sống riêng tư.
    • Thorsten Heins đã có những chuyến viếng thăm các nhà cung cấp, những đối tác phân phối, và chắc chắn với tất cả người dùng rằng BlackBerry 10 nhận được rất nhiều sự ủng hộ ngay khi nó ra mắt. Danh mục các nhà cung cấp BlackBerry 10 có thể sẽ xuất hiện vào tháng tới. Ngay sau đó họ sẽ bắt đầu có những buổi training cho nhân viên của họ về nền tảng BlackBerry 10. Bởi nó không còn đơn thuần là sự nâng cấp của nền tảng BlackBerry hiện tại.​
    • Vivek demo về BlackBerry 10 trên thiết bị "Dev Alpha B" (mọi người coi đỡ hình bên CB chụp :D tớ thao tác chụp màn hình từ Live Streaming không kịp)
    [​IMG]
    [​IMG]
    2. Alec Saunders - Vice President, Developer Relations & Ecosystem Development, Research In Motion + Martyn Mallick - Vice President, Global Alliances & Business Development, Research In Motion.
    • Ông nói về việc xây dựng ứng dụng cho BlackBerry 10 là đơn giản như thế nào. Các nhà phát triển có thể tận dụng lợi thế hỗ trợ đa ngôn ngữ để viết các ứng dụng cho BlackBerry® 10
    • Nhắc lại về chương trình 10.000USD mà RIM đã công bố dành cho các nhà phát triển đưa ứng dụng BB10 submit lên App World.
    • Số lượng các nhà phát triển gia nhập BlackBerry Dev Team đã lên đến con số 2,5 triệu người.
    • Tìm kiếm sự đồng thuận từ phía các nhà phát triển trên khắp thế giới để BlackBerry® 10 thực sự trở thành nền tảng có hệ sinh thái ứng dụng thành công
    • Đối tác trải rộng khắp thế giới, các nhà phát triển lớn như Gameloft, Halfbrick, Marmalad,...
    • Đẩy mạnh thế mạnh về mạng xã hội (Linked In, twitter, foursquare, facebook.) và những nội dung ứng dụng liên quan như StubHub, Truphone, Network weather
    • Ông đảm bảo rằng những gì người dùng cần như Instagram và Skype sẽ có trên BlackBerry 10. BlackBerry® 10 sinh ra để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
    • Facebook cho BlackBerry® 10 DEMO! (Native BlackBerry 10 w / Cascades Facebook )
    • Lượng downloads ứng dụng trên kho ứng dụng App World so với năm 2011 đã tăng 54% trong năm 2012.
    • 3 tỷ ứng dụng được tải về, hơn 105.000 ứng dụng trên App World.
    • Ngay sau hội nghị này, các nhà phát triển khu vực Châu Á sẽ có dịp hội ngộ tại BlackBerry Jam Asia tại Bangkok vào cuối tháng mười một. BlackBerry Jam Europe sẽ diễn ra vào tháng 02. Xen kẽ đó là hành trình BlackBerry Jam World Tour diễn ra khắp thế giới.
    3. Christopher Smith - Vice President, Application Platform & Tools, Research In Motio + Don Lindsay - Vice President, User Experience Design, Research In Motion
    • Don Lindsay nói về thiết kế và kinh nghiệm người dùng được đưa vào BB10. Ông cho biết "RIM luôn luôn tìm kiếm một cái gì đó mới và BlackBerry® 10 là một sự lựa chọn tốt để thực hiện nó."
    • "Với BlackBerry 10, chúng tôi đang tìm kiếm để thay đổi cách thức mọi người tương tác với một thiết bị di động"
    • Ông cùng người bạn đang đứng trên sân khấu trình diễn một số demo về sự tương tác trên chiếc Dev Alpha B (xem hình)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    • Christopher Smith nói về các công cụ dành cho các nhà phát triển và những bản cập nhật mới nhất cho Dev Alpha B và cho BB10 được giới thiệu.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Demo một số ứng dụng trên nền tảng BB10 (Foursquare)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Tất cả những gì mà chúng ta được nghe và xem demo trực tiếp trong buổi webcast kéo dài 2 tiếng vừa qua thật sự khiến các BBers hài lòng và cảm thấy xứng đáng cho sự chờ đợi của họ suốt thời gian vừa qua, củng cố sự tin tưởng và mình tin chắc rằng mình và các bạn, những BBers sẽ tiếp tục chờ đợi sự ra mắt của BB10 để có cơ hội được trải nghiệm.

    Mượn câu nói của Alec Saunders để kết thúc bài tường thuật của chúng ta
    "We believe in BlackBerry 10 and we Believe in You"
    Tin tức về Jam Americas 2012 sẽ tiếp tục được cập nhật!!!
    BlackBerryVietNam.Net
     
    ndthuytrang

    ndthuytrang
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Bài viết:
    4,525
    Đã được thích:
    7,276
    #1 ndthuytrang, 25/9/12
    Last edited: 26/9/12
  2. nnkjsc

    nnkjsc
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    15/4/11
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    8
    Hic, mạng chậm quá :'(
     
  3. tqluan

    tqluan
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    34
    háo hức theo dõi
     
  4. BonConMat

    BonConMat
    Expand Collapse

    Super Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    2,019
    Đã được thích:
    2,368
    Nhiều cái mới lạ quá mong là su buổi này có thế update con Dev alpha lên 10.1 chính thức.......
     
  5. nvthanh1994

    nvthanh1994
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    22/9/12
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    26
    Mạng e cáp quang :D
     
  6. nvthanh1994

    nvthanh1994
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    22/9/12
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    26
  7. nvthanh1994

    nvthanh1994
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    22/9/12
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    26
    Ông đảm bảo rằng những gì người dùng cần như Instagram và Skype sẽ có trên BlackBerry 10. BlackBerry® 10 sinh ra để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. :D.
     
    BonConMat thích bài này.
  8. imquoc

    imquoc
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    22/9/11
    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    74
    Tuyệt vời, những thông tin làm hài lòng tất cả BBers.
     
  9. dauden84

    dauden84
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    44
    Tích lúa từ giờ đến Tết chắc đủ... =))
     

Chia sẻ trang này

PING