RIM và các nỗ lực tìm kiếm giải pháp cho vấn đề bảo mật

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi ndthuytrang, 3/7/12.

  1. [​IMG]

    Nhắc đến bảo mật trong nền tảng và dịch vụ trong ngành công nghiệp di động hiện nay chắc không có cái tên nào khác ngoài RIM. Đây cũng chính là mục tiêu mà RIM luôn theo đuổi, BlackBerry Incident Response Team (BBSIRT) đã nỗ lực lớn trong việc duy trì, phát triển và tìm kiếm sự hợp tác với cộng đồng bảo mật trên khắp thế giới.

    Điều này đặc biệt quan trọng kể từ sự xuất hiện của bộ công cụ DingleBerry, công cụ khiến nhiều người dùng nghĩ rằng "nó có khả năng jailbreak PlayBook và truy cập với quyền root", điều này không hẳn đúng, vì ở một khía cạnh khác, nó chỉ đơn giản mở được khả năng mà RIM sẽ hỗ trợ trong những bản cập nhật sau này trên những phiên bản hệ điều hành cũ.

    Trong năm vừa qua, các nhà nghiên cứu bảo mật của RIM đã tham gia 50 hội nghị về bảo mật trên toàn thế giới và trong tuần này, họ đã thêm một bước nữa. Họ đã mở ra hội nghị thượng đỉnh đầu tiên tập trung vào vấn đề bảo mật trên BlackBery "BlackBerry Security Summit" với sự tham gia của các nhà nghiên cứu bảo mật bên ngoài công ty để tìm kiếm sự hợp tác và chia sẻ kiến ​​thức về sự thách thức trong vấn đề bảo mật trên điện thoại di động trên thế giới ngày nay.

    Hội nghị sẽ diễn ra trong 2 ngày 2 và 3 tháng 7, ngày hôm nay và ngày mai (theo giờ địa phương). Đây được xem là một trong những sự cố gắng của RIM trong việc tìm kiếm những giải pháp bảo mật mới cho chính nền tảng và thiết bị của mình.


    Nguồn: BerryReview
     
    ndthuytrang

    ndthuytrang
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Bài viết:
    4,525
    Đã được thích:
    7,276
  2. nicky86

    nicky86
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    453
    Đã được thích:
    70
    Nghĩ đến bảo mật hãy nhắc đến RIM.................!
     
  3. lê thanh nhân

    lê thanh nhân
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    40
    :) Về bảo mật BB thật tuyệt.
     

Chia sẻ trang này

PING