vấn đề pin của BB9900 ai rành thì giúp mình với

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi diophantus, 12/1/12.

  1. Tối qua pin còn 10% sợ sạc qua đêm thì em nó die mất. Mình tắt nguồn rồi đi ngủ. Sáng dậy thì em nó cứng đờ không thấy động tĩnh gì cả. Tháo pin ra lắp lại thì em nó chỉ nháy led đỏ khoảng 10s thì lại lặng thinh. Sạc cũng chỉ nháy led đỏ rùi không thấy động tĩnh gì cả. Lo quá để thêm 20 phút thì em nó lại tỉnh dậy, hic vui quá. Có bác nào bít em nó bị làm sao k? và pin con bao nhiêu % thi phải sạc. Giúp mình vớ, mình không mún mất em...:timebomb:
     
    diophantus

    diophantus
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    3/1/12
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
  2. vjnhkjng

    vjnhkjng
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    26/10/11
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Cái đó là do bác không chịu sạc nên nó kiệt pin không lên nỗi thôi chứ có j đâu bác. Lúc mới xài BB em cũng bị như bác, sợ toát hết mồ hôi, ai zè cắm sạc cho nó vào xíu là tự động nó lên. Em khuyên bác cứ dưới 20% pin là đi sạc, đừng để cạn kiệt pin rồi mới sạc, dễ chai pin lắm. Đó là kinh nghiệm của em, từ trước tới giờ chưa để em nào bị chết nguồn.
     
  3. lccuong89

    lccuong89
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    11/1/12
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Trong lúc kết nối với máy tính để cài apps , tải nhạc, thì nó cũng tự động sạc, thế có chai pin ko bác nhỉ ?? Nếu thế thì làm sao tránh khỏi :(
     
  4. kickhung_fbi

    kickhung_fbi
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/10/11
    Bài viết:
    1,580
    Đã được thích:
    1,591
    yên tâm đi , pin các dòng blackberry hiện nay là pin li-ion, đặc điểm của pin này khác với các loại pin khác là không có "bộ nhớ" nên bạn k cần phải chờ hết pin mới sạc, cứ sạc thoải mái vào , cài apps,tải nhạc vô tư . Chú ý là dòng pin này k nên để quá kiệt pin khoảng dưới 10%, như vậy sẽ làm tổn hao pin , tốt nhất là rãnh lúc nào thi sạc lúc đó, pin khi đầy sẽ tự động ngắt sạc nên các bạn cứ yên tâm. Thân.
     

Chia sẻ trang này

PING