CHIA SẺ [TIPS] Cách tắt các ứng dụng thừa thải khi mua những chiếc BlackBerry Android của nhà mạng

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp - Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sử Dụng' bắt đầu bởi Nông Dân, 26/7/17.

  1. 8802301_IMG_2274.jpg

    Nếu bạn mua những dòng máy quốc tế thì không phải bàn cãi vì chúng chỉ có các ứng dụng cơ bản và gần như nguyên gốc từ Google. Nhưng nếu bạn đang sử dụng những dòng máy BlackBerry Android được phân phối bởi các nhà mạng như T-Mobile, Verizon, AT&T... thì mọi chuyện hoàn toàn khác. Có những ứng dụng với những tính năng không sử dụng được ở Việt Nam, vậy làm sao để tắt chúng đi cho khỏi vướng víu và biến mất khỏi màn hình chính? Bài viết này sẽ giúp bạn vấn đề này.

    Nói thì có vẻ phức tạp nhưng cách làm thì cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần thao tác nhanh chóng theo những hướng dẫn bên dưới đây.

    Bước 1: Từ màn hình chính nhấn Menu > Cài đặt > Ứng dụng

    watermarked-1.jpg

    Bước 2:
    Tại Menu Ứng dụng bạn tìm kiếm những ứng dụng thừa thải mà nhà mạng đã cài đặt mặc định lên điện thoại của mình (mình đang ví dụ trên Priv) > Ví dụ như ứng dụng mặc định WatchDox mà người dùng cá nhân không cần thiết phải dùng đến.

    watermarked-2.jpg

    Bước 3: Nhấn vào ứng dụng muốn xóa khỏi màn hình chính (mặc định không xóa được) > Nhấn vào Tắt > Menu cảnh báo xuất hiện bạn nhấn vào nút Tắt Ứng Dụng

    Như thế là đã xong, mình đang dùng Priv quốc tế nên những ứng dụng rác từ nhà mạng không có, nhưng nếu bạn đang dùng Priv từ nhà mạng thì phương pháp này cực kỳ hữu dụng để bạn có thể áp dụng ngay để loại bỏ những ứng dụng giúp menu thoáng hơn và màn hình chính đỡ rối mắt hơn đấy !

    BBVN.NET
     
    Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
    klinsi18 thích bài này.
  2. KelvinPham

    KelvinPham
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    29/6/11
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    112
    Bài này rất hữu dụng cho các anh em dùng Priv vì đa phần nguồn hàng hiện tại là máy nhà mạng chứ nguồn máy chính hãng lại quá khan hiếm.
     

Chia sẻ trang này

PING