CHIA SẺ Một số tính năng thao tác nhanh trên BlackBerry KEYone

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp - Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sử Dụng' bắt đầu bởi Nông Dân, 10/5/17.

  1. IMG_20170510_084340.jpg

    KEYone với Android 7.1.1 được hỗ trợ thêm nhiều tính năng mới và cũng có một số điểm khác biệt so với những dòng máy Android trước của BlackBerry vì nút bấm đã được tách rời khỏi màn hình. Sau đây mình xin gửi đến các bạn những tùy chọn và thao tác nhanh trên BlackBerry KEYone như nút tiện ích, phím tắt, phím điều hướng....

    1. Phím Home treo ứng dụng 'O' trên KEYone không còn 3 tác vụ nữa:

    watermarked-20.jpg

    Với Priv hay các dòng máy DTEK50, DTEK60 do các phím điều hướng Android nằm trên ngay màn hình hiển thị nên chúng ta có những thao tác thêm vào đó là từ phím treo ứng dụng 'O' chúng ta vuốt qua ba hướng sẽ được 3 tùy chọn khác nhau. Nhưng trên KEYone thì chỉ có một chức năng đó là nhấn và giữ phím O để xuất hiện trang tìm kiếm của Google.

    2. Các tùy chọn với phím điều hướng Menu App hình Vuông:

    Khi nhấn giữ lâu vào phím Menu (Vuông) trên BlackBerry KEYone bạn sẽ được chia nhỏ màn hình thành 2 phần, mỗi phần sẽ thực hiện một tác vụ tùy chọn khác nhau, giúp bạn làm 2 việc cùng lúc trên điện thoại của mình.

    watermarked-23.jpg

    Khi nhấn nhanh 2 lần vào phím Menu trên BlackBerry KEYone bạn sẽ chuyển đổi qua lại nhanh 2 ứng dụng mà bạn vừa thao tác trước đó rất tiện dụng.

    3. Phím tiện ích Convenience Key:

    watermarked-22.jpg

    Với việc tích hợp thêm phím tiện ích thì BlackBerry KEYone giúp bạn tận dụng đến mức tối đa khả năng đáp ứng nhanh từ phím tiện ích, bàn phím, điều hướng... và phím tiện ích trên KEYone hiện tại được bổ sung nhiều tùy chọn mới hơn từ mở ứng dụng, quay số nhanh, gửi tin nhanh và mở các tùy chọn hệ thống.

    4. Mạnh mẽ hơn với phím tắt 2 chức năng:

    Bạn sẽ khó có thể tìm thấy nhà sản xuất nào tận dụng được phím tắt nhanh trên Android như BlackBerry, với KEYone chúng ta sẽ có hệ thống phím tắt 2 chức năng đó là bạn nhấn nhanh để mở một tác vụ, hoặc nhấn giữ lâu để mở một tác vụ khác.

    watermarked-21.jpg

    Ví dụ mình nhấn nhanh 1 lần vào phím Y để mở Youtube, còn nhấn giữ vào phím Y để mở trình duyệt. 2 tác vụ hoàn toàn độc lập và không liên quan đến nhau. Giúp bạn tận dụng rất nhiều thao tác từ bàn phím vật lý trên KEYone.

    Trên đây là những chia sẻ ngắn về những tính năng cơ bản thú vị trên KEYone, mình sẽ gửi đến các bạn những bài viết chia sẻ về thiết bị này nhiều hơn trong thời gian tới.

    BBVN.NET
     
    Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
  2. phamquyen0201

    phamquyen0201
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    23/4/13
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    119
    Priv trước có bác nào chia sẻ bật được chức năng con trỏ chuột trên bàn phím priv của nhà mạng nào đó ấy.
    không biết KeyOne có k ta.
     
  3. romeo_133

    romeo_133
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    22
    Hùi hùi, càng đọc, càng nhìn càng thấy mê Keyone ^^
     

Chia sẻ trang này

PING