REVIEW [KẾT QUẢ] Trên tay và TẶNG pin sạc dự phòng cao cấp Energizer USA sử dụng tốt cho BlackBerry

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi Energizer VietNam, 12/4/17.

?

Bạn thích Model sạc dự phòng Energizer nào nhất?

  1. Energizer UE10009 - Bọc da đẳng cấp là ưu tiên hàng đầu của tôi

    102 Phiếu
    60.4%
  2. Energizer UE10004QC - Quick Charge 3.0 sạc nhanh hàng đầu

    30 Phiếu
    17.8%
  3. Energizer UE10005 - Streamline Surface thiết kế khác biệt

    6 Phiếu
    3.6%
  4. Energizer UE10008 - Nhỏ nhưng có võ

    12 Phiếu
    7.1%
  5. Eveready 5000mAh - Giải pháp sạc di động siêu nhỏ gọn

    5 Phiếu
    3.0%
  6. Eveready 10000mAh - Lựa chọn hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng

    14 Phiếu
    8.3%
  1. top.JPG

    Qua đợt giới thiệu về các loại cáp Energizer USA cùng anh chị em đang sinh hoạt tại cộng đồng BBVN.NET với nhiều phản ứng tích cực, nhân đây mình xin phép thay mặt Energizer VietNam và được sự đồng thuận của diễn đàn xin gửi đến các bạn bài viết Review trên tay một số Model và Quick Game tiếp theo TẶNG sạc dự phòng cao cấp Energizer USA sử dụng tốt cho các dòng máy BlackBerry.

    Ngoài sạc dự phòng thì Energizer cũng đã giới thiệu các sản phẩm cáp siêu bền độc đáo từ event trước, mọi người có thể tham khảo tại đây: REVIEW [KẾT QUẢ] Trên tay và TẶNG cáp sạc thương hiệu Energizer USA sử dụng tốt cho các dòng máy BlackBerry

    Ngoài những cuộc đua về dung lượng, tích hợp các công nghệ thông minh và hiện đại thì thị trường pin sạc dư phòng ngày càng đa dạng về mẫu mã và chất liệu từ phủ kim loại, nhựa cao cấp hay đẳng cấp hơn là bọc da tạo một diện mạo hoàn toàn mới và sang trọng cho người sử dụng. Với các sản phẩm sạc dự phòng của Energizer ngoài việc tích hợp các công nghệ thông minh, hiện đại trong chiếc pin sạc thì mỗi cục sạc sẽ đáp ứng được mỗi thị hiếu người dùng khác nhau trên thị trường.

    I/ ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA PIN DỰ PHÒNG ENERGIZER

    1. Đảm bảo an toàn tối đa với phần mềm và mạch điện thông minh

    2.jpg

    Sau những vụ cháy nổ liên quan đến cáp, sạc, pin dự phòng dõm thì tiêu chuẩn an toàn của thiết bị, phụ kiện luôn được người dùng quan tâm. Pin dự phòng Energizer được tích hợp phần mềm và mạch điện thông minh, cho phép cho phép tự động bật nguồn khi thiết bị được cắm vào, kiểm soát nhiệt độ, điện áp và dòng điện, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng OCP, OTP, OVP, SCP, OCP...

    OCP, OTP, OVP, SCP, OCP
    • over charge / over-discharge protection (OCP) Bảo vệ quá tải, ngắt nguồn.
    • over temperature protection (OTP) Kiểm soát nhiệt độ, Tránh quá dòng, rò rỉ điện
    • over voltage protetion (OVP) Tránh quá áp > Ổn định điện áp
    • short circuit protection (SCP) Tránh đoản mạch
    • Over-current protection (OCP): Bảo vệ quá dòng
    2. Auto voltage sensing - Tự động cảm biến điện áp, tương thích với hầu hết các thiết bị công nghệ

    1.jpg

    Auto Voltage sensing - Tính năng tự cảm biến điện áp để điều chỉnh dòng ra (output) phù hợp, giúp pin dự phòng Energizer có thể tự điều chỉnh điện áp phù hợp nhất dành cho mọi thiết bị công nghệ. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi cắm sạc dự phòng với việc điện áp đầu ra luôn luôn nằm trong khoảng an toàn của thiết bị bạn đang sử dụng

    3. Thương hiệu lâu đời của Mỹ, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về độ an toàn và ổn định

    Với hơn 131 năm trong mảng năng lượng, Energizer là thương hiệu Mỹ nổi tiếng toàn cầu & là sự lựa chọn tin cậy nhất cho người dùng di động. Vinh dự nằm trong TOP 10 biểu tượng thành công nhất của thế kỷ 20

    Bạn sẽ ko tìm thấy thiết bị sạc nào tích hợp nhiều chuẩn an toàn cao nhất từ Âu-Mỹ-Á như Energizer (CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach,ERP6, DOE6 & MFI của Apple)"

    4. Đèn Led báo dung lượng pin tiện dụng

    Tích hợp 4 đèn Led báo dung lượng pin rất tiện dụng, bạn có thể dễ dàng kiểm tra lượng Pin còn lại và sạc khi cẩn thiết để có thể chuẩn bị năng lượng cho những chuyến đi xa.

    5. Bảo hành, hậu mãi lâu dài lên đến 02 năm - 1 ĐỔI 1

    3.jpg

    Nếu bạn để ý một chút, đa phần các sản phẩm Pin sạc dự phòng sẽ hiếm có nhà sản suất thiết bị nào có chế độ bảo hành nhiều hơn 1 năm. Nhưng với Energizer, các sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam bạn sẽ luôn được bảo hành lâu dài lên đến 2 năm, 1 đổi 1.

    II/ CÁC LOẠI PIN SẠC DỰ PHÒNG TỪ ENERGIZER USA

    Tương tự các sản phẩm cáp có những tính năng khác nhau, từng Model sạc dự phòng đến từ thương hiệu Energizer USA cũng có những tính năng độc đáo riêng biệt, nào cùng nhau tham khảo nhé.

    1. Pin dự phòng Energizer UE10009 – Bọc da đẳng cấp, khác biệt vượt trội

    Tham khảo thêm: http://energizervietnam.com/pin-sac...-000mah-li-po-2-output-luxury-leather-ue10009

    Với các sản phẩm sạc dự phòng của Energizer ngoài việc tích hợp các công nghệ thông minh, hiện đại trong chiếc pin sạc thì Energizer UE10009 được bọc da sang trọng, khác biệt vượt trội so với một số nhà sản xuất khác

    4.jpg

    Thiết kế BỌC DA sang trọng & hiện đại

    Sang trọng và đẳng cấp có thể là 2 từ không thể không nhắc đến khi nói về pin dự phòng Energizer UE10009. Không chỉ mang trong mình “Trái Tim” khỏe mạnh 10000mAh, pin dự phòng Energizer UE10009 cũng được thiết kế bọc da độc đáo và sang trọng đem đến sự thoải mái khi sử dụng. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu người khác sẽ phải thốt lên rằng "Đây là chiếc pin dự phòng à? Có cần phải đẹp đến vậy không!"

    5.jpg

    Bên cạnh đó, với chất liệu da cao cấp, chiếc pin sạc của bạn không những bền mà còn càng đẹp theo thời gian. Bọc da về khía cạnh khác cũng giúp bạn giữ chiếc sạc dự phòng được tốt hơn, cũng như việc giảm thiểu va chạm khi rơi rớt giúp sạc dự phòng khó có thể bị hư hỏng như những dòng sản phẩm khác.

    Công nghệ sạc nhanh Fast Charge - Nhanh hơn đến 75% so với các pin sạc thông thường

    Với dung lượng 10,000mAh và 2 cổng sạc, UE10009 đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng di động mỗi ngày. Với hai cổng sạc, bạn có thể sạc cùng lúc hai thiết bị với thời gian sạc được rút ngắn đến mức tối đa. Công nghệ áp dụng giúp bạn sạc nhanh hơn đến 75% so với các pin sạc thông thường, đáp ứng nhu cầu sạc di động hằng ngày của bạn mà không mất quá nhiều thời gian để nạp pin. Chế độ tự điều chỉnh dòng với đầu ra Output điện áp cao giúp thiết bị luôn được ưu tiên sạc nhanh nhưng luôn nằm trong khoảng an toàn không ảnh hưởng đến thiết bị của bạn.

    6.jpg

    Do đó sản phẩm tương thích với các dòng điện thoại và máy tính bảng, bạn chắc chắn sẽ không phải lo lắng về nguồn pin dự phòng của mình mỗi khi ra ngoài.

    2. Pin dự phòng Energizer UE10004QC - Chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0, Sạc đến 80% chỉ với 35 phút

    Tham khảo thêm: http://energizervietnam.com/pin-sac-du-phong-energizer-10-000mah-li-po-qc3-0-2-output-ue10004qc

    Với pin sạc dự phòng Energizer UE10004QC thì nhà sản xuất đã tích hợp chuẩn sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0, Sạc đến 80% chỉ với 35 phút. Với các dòng máy BlackBerry hiện tại thì DTEK60 và KEYone hỗ trợ chuẩn sạc này bạn nhé.

    7.jpg

    Thiết kế sang trọng & hiện đại

    Nếu bạn là người thích sự đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn phải thật tinh tế, thì Pin dự phòng Energizer UE10004QC chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    9.jpg

    Không như các pin dự phòng khác, bạn cần phải mang kèm theo 1 vài sợi cáp rời, thì với UE10004QC, chiếc cáp được tích hợp ngay trên pin dự phòng - điểm đặc biệt là cáp có thể gắn hoặc tháo rời linh hoạt với thiết kế hoản hảo, không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm.

    Những ai hay quên, thì đây chính là giải pháp hoàn hảo, bởi không phải rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi cầm cục pin dự phòng mà ko tìm thấy sợi cáp nào.

    Công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0 - Sạc đến 80% chỉ với 35 phút

    Không nhưng có thiết kế độc đáo sang trọng, sản phẩm cũng mang trong mình ‘Trái Tim’ khỏe mạnh 10000mAh. Điểm nổi bật của UE10004QC là sự tích hợp Qualcomm Quick Charge 3.0 - công nghệ sạc nhanh, giúp sạc đầy thiết bị hỗ trợ sạc đầy 80% pin chỉ trong vòng 35' - đây là một bước tiến lớn về tốc độ sạc. Sản phẩm hỗ trợ cả 2 cổng USB rất tiện dụng, và chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua của những người bận rộn với sự tiết kiệm thời gian cho tất cả các lần sử dụng.

    8.jpg

    Không những sạc nhanh hơn mà Quick Charge 3.0 cũng rất tiết kiệm dung lượng pin sạc nhờ ứng dụng công nghệ INOV (Intelligent Negotiation for Optimum Voltage). Công nghệ này cho phép các thiết bị có thể yêu cầu đúng mức điện năng mà nó cần.

    Lưu ý: sạc dự phòng UE10004QC tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 có thể sạc cho các thiết bị hỗ trợ Quick Charge 3.0 trở về trước như Quick Charge 2.0. Tương thích hầu hết với các thiết bị công nghệ cao cấp trên thị trường chạy chip Qualcomm (tham khảo thiết bị hỗ trợ tại đây). Và nếu bạn đang quan tâm về việc thiết bị của bạn không hỗ trợ Q.C 3.0 thì có sạc được không? câu trả lời là có bởi vì nếu thiết bị không hỗ trợ chuẩn sạc nhanh này thì sạc dự phòng đóng vai trò giống như cục sạc tiêu chuẩn bình thường cho thiết bị bạn đang sử dụng.

    3. Pin dự phòng Energizer UE10005 - Thiết kế Streamline Surface chắc chắn, giảm sự va đập

    Tham khảo thêm: http://energizervietnam.com/pin-sac-du-phong-energizer-10-000mah-li-ion-ue10005

    Với pin dự phòng Energizer UE10005 bạn sẽ sở hữu thiết kế rất HOT hiện tại trên thị trường đó là Streamline Surface, đem đến sự chắc chắn khi cầm nắm và độ bền cao trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa sự va đập, trầy xước.

    11.jpg

    Thiết kế Streamline Surface chắc chắn, giảm sự va đập

    Thiết kế độc đáo với Streamline Surface, đem đến sự chắc chắn và độ bền cao trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa sự va đập, trầy xước. Với kích thước gọn và nhẹ, bạn có thể mang theo khắp mọi nơi để duy trì nguồn năng lượng cho thiết bị của mình.

    10.jpg

    Hơn thế nữa, với việc thiết kế sần chấm bi trên cả hai bề mặt của Pin dự phòng UE10005 giúp người dùng cầm trên tay được tốt hơn giảm thiểu sự rơi rớt khi sử dụng, mặt khác với tông màu đen giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn với những vết trầy xước theo năm tháng.

    Công nghệ sạc nhanh Fast Charge - Nhanh hơn đến 75% so với các pin sạc thông thường

    UE10005 với dung lượng 5000mAh, tích hợp cổng sạc nhanh Fast Charger USB Output 5V 2.1A, - giúp sạc nhanh hơn đến 75% so với các pin sạc thông thường, đáp ứng nhu cầu sạc di động hằng ngày của bạn mà không mất quá nhiều thời gian để nạp pin. Với thời gian sạc được rút ngắn đến mức tối đa, chế độ tự điều chỉnh dòng với đầu ra Output điện áp cao giúp thiết bị luôn được ưu tiên sạc nhanh nhưng luôn nằm trong khoảng an toàn không ảnh hưởng đến thiết bị của bạn.

    12.jpg

    Do đó sản phẩm tương thích với các dòng điện thoại và máy tính bảng, bạn chắc chắn sẽ không phải lo lắng về nguồn pin dự phòng của mình mỗi khi ra ngoài.

    4. Pin dự phòng Energizer UE10008 - Nhỏ nhưng có Võ

    Tham khảo thêm: http://energizervietnam.com/pin-sac-du-phong-energizer-10-000mah-li-ion-2-output-ue10008

    Pin dự phòng Energizer UE10008 chúng ta sẽ thấy một thiết bị nhỏ gọn mang trong mình trái tim của ‘người khổng lồ’ với 10.000 mAh đảm bảo nguồn năng lượng dồi dào cho các thiết bị smartphone hay tablet. Bạn sẽ khó thấy trên nhà sản xuất khác một cục Pin dự phòng dung lượng tương tự nhưng thiết kế nhỏ gọn như Energizer UE10008.

    13.jpg

    Thiết kế cực nhỏ gọn với vỏ kim loại sang trọng, hiện đại:

    14.jpg

    UE10008 đem lại cái nhìn bắt mắt với vẻ ngoài bọc kim loại chắc chắn và nhỏ gọn chỉ có kích thước 90 x 55,5 x 29mm người dùng có thể mang theo dù bất cứ đâu trong các buổi cà phê cùng bạn bè, đi công tác hay là những chuyến du lịch dài ngày. Ngoài ra với bề mặt nhám của sạc dự phòng chúng ta sẽ hạn chế đến mức tối đa những vết trầy xước, bám vân tay hoặc cầm nắm chắc chắn hơn khi sử dụng.

    Công nghệ sạc nhanh Fast Charge - Nhanh hơn đến 75% so với các pin sạc thông thường

    Với dung lượng 10,000mAh và 2 cổng sạc, UE10008 đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng di động mỗi ngày. Với hai cổng sạc, bạn có thể sạc cùng lúc hai thiết bị với thời gian sạc được rút ngắn đến mức tối đa. Công nghệ áp dụng giúp bạn sạc nhanh hơn đến 75% so với các pin sạc thông thường, đáp ứng nhu cầu sạc di động hằng ngày của bạn mà không mất quá nhiều thời gian để nạp pin. Chế độ tự điều chỉnh dòng với đầu ra Output điện áp cao giúp thiết bị luôn được ưu tiên sạc nhanh nhưng luôn nằm trong khoảng an toàn không ảnh hưởng đến thiết bị của bạn.

    15.jpg

    Do đó sản phẩm tương thích với các dòng điện thoại và máy tính bảng, bạn chắc chắn sẽ không phải lo lắng về nguồn pin dự phòng của mình mỗi khi ra ngoài.

    5. Pin dự phòng Eveready 5000mAh - Giải pháp sạc di động siêu nhỏ gọn

    Tham khảo thêm: http://energizervietnam.com/pin-sac-du-phong-eveready-5-000mah-li-po-ppa5000emsl4

    Thiết bị di động đang dần trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người và đương nhiên bạn không muốn tình trạng “chết yểu giữa đường” xảy ra. Đó là lý do vì sao bạn phải trang bị ngay cho mình 1 Pin Sạc Dự Phòng cho Dế. Nhưng với tình hình là luôn mang theo khi ra ngoài cà phê cùng bạn bè, công việc hay dã ngoại thì những chiếc pin sạc có thiết kế nhỏ gọn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng.

    5000.png

    Kích thước nhỏ gọn chỉ 1,1cm tiện dụng, vỏ kim loại bền bỉ để bạn có thể mang đi bất kỳ nơi đâu

    So với các thương hiệu pin sạc dự phòng cùng dung lượng, Eveready được ví như "siêu mẫu" có độ dày chỉ tương đương 1.1cm và kích thước cực gọn nhẹ 6 x 117mm, với thiết kế mỏng, gọn, nhẹ giúp bạn tiện lợi trong việc mang đi bất kì đâu để làm nguồn năng lượng dự trữ cho dế yêu của mình. Có ưu điểm siêu mỏng, nhẹ chiếc Pin sạc dự phòng Eveready 5000 mAh dễ dàng bỏ vào ví, balo, túi xách mang theo bất cứ đâu dù là công việc hay vui chơi cùng bạn bè.

    50002.png

    Được bao phủ bởi hợp kim nhôm, chiếc pin sạc dự phòng Eveready mang đến một diện mạo sang trọng, chắc chắn và độ bền cao. Ngoài ra, nhôm còn được biết như 1 chất liệu có độ bền & chống mài mòn cực tốt - hạn chế tối đa các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến vẻ ngoài của sản phẩm. Với bề mặt nhám của sạc dự phòng chúng ta sẽ hạn chế đến mức tối đa những vết trầy xước, bám vân tay hoặc cầm nắm chắc chắn hơn khi sử dụng.

    Tích hợp nguồn sạc nhanh cho cả đầu vào và đầu ra (Input & Output) - Nhanh hơn đến 75%.

    Với Eveaready, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian nhiều hơn đến 2 lần với việc tích hợp cổng Input đến 2A và Output 2.1A. Vì thế bạn sẽ tiết kiệm thời gian gấp đôi ở cả hai chiều khi sạc vào pin sạc dự phòng và sử dụng pin dự phòng sạc cho thiết bị khác. Công nghệ áp dụng giúp bạn sạc nhanh hơn đến 75% so với các pin sạc thông thường, đáp ứng nhu cầu sạc di động hằng ngày của bạn mà không mất quá nhiều thời gian để nạp pin.

    powerbankeveready5000mahPPA5000EMSL4-1200x800.png

    Nhiều công nghệ nổi bật được áp dụng trên Eveready 5000 mAh | Có thể bạn chưa biết?
    • Ngoài sạc nhanh hơn 75% so với chuẩn sạc thông thường , các sản phẩm Eveready còn tích hợp công nghệ Smart IC - tự động điều chỉnh nguồn phù hợp với các thiết bị di động, tiện dụng khi bạn sử dụng chung một pin sạc dự phòng cho tất cả các dòng smartphone khác nhau.
    • Pin sạc dự phòng eveready tích hợp chế độ an toàn trong mỗi ngăn pin (cell) để tối đa hoá tính năng bảo vệ của pin, thiết bị và người dùng.
    • Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng mạch điều khiển bên trong có tính năng mềm (software) điều khiển nhiệt độ, Vol và dòng điện bên trong giúp tự sạc khi cắm thiết bị vào và ngắt dòng điện khi sạc đầy hạn chế hiện tượng chai pin và tăng tuổi thọ cho thiết bị di động.
    • Chế độ Auto Shut-Off mode (tự động tắt khi không sử dụng) cho dù bạn có không dùng sản phẩm trong vòng 1 năm thì các Pin dự phòng Eveready vẫn được duy trì nguồn năng lượng đã có & "sẵn sàng" phục vụ ngay mà không cần phải sạc đi sạc lại. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải bắt gặp tình trạng Pin dự phòng bị nóng lên trong quá trình sử dụng như 1 số dòng sản phẩm khác.
    6. Pin sạc dự phòng Eveready 10.000mAh 2 cổng USB - Lựa chọn hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng

    Tham khảo thêm: http://energizervietnam.com/pin-sac-du-phong-eveready-10-000mah-li-po-2-output-ppa10000emsl4

    Nếu như Pin dự phòng Eveready 5000mAh đem đến nhỏ gọn tiện dụng thì Eveready 10000mAh mang đến cho người dùng một dung lượng pin cực cao đủ để đáp ứng nhu cầu nhiều lần sạc cho thiết bị công nghệ trong những chuyến đi xa.

    EnergizerFeatureEveready10000silver-1200x800.png

    Thiết kế bao phủ bởi hợp kim nhôm, đem đến vẻ ngoài chắc chắn & độ bền cao.

    Được bao phủ bởi hợp kim nhôm, chiếc pin sạc dự phòng Eveready mang đến một diện mạo sang trọng, chắc chắn và độ bền cao. Ngoài ra, nhôm còn được biết như 1 chất liệu có độ bền & chống mài mòn cực tốt - hạn chế tối đa các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến vẻ ngoài của sản phẩm. Với bề mặt nhám của sạc dự phòng chúng ta sẽ hạn chế đến mức tối đa những vết trầy xước, bám vân tay hoặc cầm nắm chắc chắn hơn khi sử dụng.

    sacduphongeveready2congusbtichhopsacnhanh(1)-1200x800.jpg

    Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải bắt gặp tình trạng Pin dự phòng bị nóng lên trong quá trình sử dụng như 1 số dòng sản phẩm khác. Độ tin cậy & chất lượng - An toàn vượt trội luôn là những từ khoá mô tả chính xác những gì mà sản phẩm Eveready mang lại.

    Tích hợp nguồn sạc nhanh cho cả đầu vào và đầu ra (Input & Output) - Nhanh hơn đến 75%.

    Với Eveaready, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian nhiều hơn đến 2 lần với việc tích hợp cổng Input đến 2A và Output 2.1A. Vì thế bạn sẽ tiết kiệm thời gian gấp đôi ở cả hai chiều khi sạc vào pin sạc dự phòng và sử dụng pin dự phòng sạc cho thiết bị khác. Công nghệ áp dụng giúp bạn sạc nhanh hơn đến 75% so với các pin sạc thông thường, đáp ứng nhu cầu sạc di động hằng ngày của bạn mà không mất quá nhiều thời gian để nạp pin.

    sacduphongevereadydatchuanchauauveantoanchongchayno(2)-1200x800.jpg

    Nhiều công nghệ nổi bật được áp dụng trên Eveready 10000mAh | Có thể bạn chưa biết?
    • Ngoài sạc nhanh hơn 75% so với chuẩn sạc thông thường , các sản phẩm Eveready còn tích hợp công nghệ Smart IC - tự động điều chỉnh nguồn phù hợp với các thiết bị di động, tiện dụng khi bạn sử dụng chung một pin sạc dự phòng cho tất cả các dòng smartphone khác nhau.
    • Pin sạc dự phòng eveready tích hợp chế độ an toàn trong mỗi ngăn pin (cell) để tối đa hoá tính năng bảo vệ của pin, thiết bị và người dùng.
    • Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng mạch điều khiển bên trong có tính năng mềm (software) điều khiển nhiệt độ, Vol và dòng điện bên trong giúp tự sạc khi cắm thiết bị vào và ngắt dòng điện khi sạc đầy hạn chế hiện tượng chai pin và tăng tuổi thọ cho thiết bị di động.
    • Chế độ Auto Shut-Off mode (tự động tắt khi không sử dụng) cho dù bạn có không dùng sản phẩm trong vòng 1 năm thì các Pin dự phòng Eveready vẫn được duy trì nguồn năng lượng đã có & "sẵn sàng" phục vụ ngay mà không cần phải sạc đi sạc lại. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải bắt gặp tình trạng Pin dự phòng bị nóng lên trong quá trình sử dụng như 1 số dòng sản phẩm khác.
    III/ QUICK GAME TẶNG SẠC TỰ CHỌN ENERGIZER USA

    Phần chơi vui này Energizer đưa ra cũng là một sân chơi nhỏ dành cho mọi người đang sinh hoạt tại cộng đồng BlackBerryVietNam trong dịp tháng 04 này, rất dễ mình xin đưa ra các tiêu chí để các bạn tham gia nhé !

    1. Cách thức tham gia như sau:
    1. Bình chọn sạc dự phòng bạn yêu thích nhất, ấn tượng nhất tại ô bình chọn dưới tiêu đề bài viết
    2. Comment ngay tại bài viết này 2 con số may mắn của bạn
    3. Loại sạc dự phòng Energizer nào bạn ấn tượng nhất và muốn nhận khi trúng giải.
    Ví dụ:
    • Số may mắn: 60
    • Tôi muốn nhận sạc dự phòng Eveready 5000mAh - Sạc di động siêu nhỏ gọn
    2.Đối tượng tham gia chia sẻ:
    • Là thành viên trên diễn đàn BBVN.NET
    • Các Mod có thể tham gia dự thưởng trừ Admin
    3.Cách tìm người chiến thắng
    • Energizer sẽ dựa vào hai số cuối Giải Đặc Biệt kết quả sổ xố Miền Bắc ngày thứ 6 (14/04) để chọn ra người may mắn nhất có số chính xác hoặc gần nhất nhận sạc dự phòng tự chọn Energizer thương hiệu Mỹ.
    • Anh em comment nhiều thì chỉ tính bài comment đầu tiên thôi nhé
    • Comment 2 con số may mắn của bạn, lưu ý đặc biệt số nào trùng nhau sẽ ưu tiên người comment trước
    • Chỉnh sửa thoải mái bài viết cho đến chiều ngày thứ 06 ( 15H - 14/04/2017) sẽ chốt comment lại
    • Công bố thành viên trúng giải sau đó ít phút, những thắc mắc Ban Tổ Chức sẽ là người quyết định cuối cùng
    Mọi người quan tâm có thể ghé thăm website để biết thêm thông tin:http://energizervietnam.com/

    KẾT QUẢ QUICKGAME TẶNG SẠC DỰ PHÒNG CAO CẤP ENERGIZER USA

    Xin chúc mừng bạn @Chanh03111987 đã là người có số may mắn chính xác đầu tiên trùng với hai số cuối giải đặc biệt xổ số kiến thiết miền bắc ngày 14/04/2017, BTC sẽ liên hệ bạn để tiếp nhận thông tin gửi quà.

    IMG_20170414_183503.png

    Chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia Quick Game lần này, hẹn gặp mọi người ngày gần nhất ! =))
     
    Energizer VietNam

    Energizer VietNam
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    9/12/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    50
    #1 Energizer VietNam, 12/4/17
    Last edited: 17/4/17
    hoangnd, binh.ddb, blackants and 11 others like this.
  2. Adam Nguyen

    Adam Nguyen
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    17/3/15
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    10
    Số may mắn: 19
    Tôi muốn nhận Pin dự phòng Energizer UE10009 – Bọc da đẳng cấp, khác biệt vượt trội.
    Hy vọng sẽ là người may mắn :D. Thanks BTC
     
  3. lnmkhoa

    lnmkhoa
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    15/7/11
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    35
    Số may măn: 14
    Tôi muốn nhận: Pin dự phòng Energizer UE10009 – Bọc da đẳng cấp, khác biệt vượt trội.
     
    #3 lnmkhoa, 12/4/17
    Last edited: 12/4/17
  4. Thang Reinus

    Thang Reinus
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    25/6/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    • Số may mắn: 18
    • Tôi muốn nhận Pin dự phòng Energizer UE10009 – Bọc da đẳng cấp, khác biệt vượt trội
     
  5. Vô Thường 0977195366

    Vô Thường 0977195366
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    8/2/17
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Số may mắn của tôi là 59
    Và nếu hên hên trúng chọn thì xin được nhận pin dự phòng Energizer UE10009
     
  6. ClassicHTX

    ClassicHTX
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    3
    dòng sản phầm yêu thích nhất Energizer UE1009
    số may mắn: 78
    Tôi muốn nhận Pin dự phòng Energizer UE10009
    lần trước may mắn rồi không biết còn có duyên với Energizer không đây =))
     
    #6 ClassicHTX, 12/4/17
    Last edited: 12/4/17
  7. bogia_k46dt

    bogia_k46dt
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    20
    • Số may mắn: 09
    • Tôi muốn nhận sạc dự phòng
      Energizer UE10009 - Bọc da đẳng cấp là ưu tiên hàng đầu của tôi
     
  8. minhanh12o

    minhanh12o
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    349
    Số may mắn :18
    Sạc mong muốn: Pin sạc dự phòng Eveready 10.000mAh 2 cổng USB - Lựa chọn hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng
     
  9. Bình Berry

    Bình Berry
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Số may mắn : 41
    Tôi muốn nhận : Energizer UE10009 - Bọc da đẳng cấp là ưu tiên hàng đầu của tôi
     
  10. Hồ Phú Cường

    Hồ Phú Cường
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    3/2/16
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    15
    Số may mắn: 50
    Tôi muốn nhận: Energizer UE10009 - Bọc da đẳng cấp là ưu tiên hàng đầu của tôi‎
     
    #10 Hồ Phú Cường, 12/4/17
    Last edited: 12/4/17

Chia sẻ trang này

PING