THẢO LUẬN Vì sao BlackBerry KEYone sử dụng vi xử lý Snapdragon 625?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp - Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sử Dụng' bắt đầu bởi Nông Dân, 6/3/17.

?

Ý kiến của bạn như thế nào về Snapdragon 625 trên BlackBerry KEYone?

  1. Tôi thấy động thái tốt để tăng thời lượng pin và hiệu suất

    5 Phiếu
    18.5%
  2. Tôi đã mong chờ một bộ xử lý tốt hơn

    21 Phiếu
    77.8%
  3. Ý kiến khác... Comment bên dưới!

    1 Phiếu
    3.7%
  1. madman21

    madman21
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    30
    Có hàng chính hãng ở VN là mua.
     
    yagitrang thích bài này.
  2. Secretvn

    Secretvn
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    7/2/12
    Bài viết:
    447
    Đã được thích:
    115
    Giá em này dưới 10 triệu thì mới nói TCL thật sự thông minh. Biết người và biết ta
     
    hai_lethanh86 thích bài này.
  3. navy.seal

    navy.seal
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    6/11/14
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    128
    Bạn ví von chán. Hàng khựa của bạn thì đi mà ví với khựa của bạn, còn bb nó không thể so sánh kiểu đấy được. Tại sao thì bạn tìm hiểu thêm.
    Nói chung bb bán cho người cần biết họ muốn bb ở điểm gì. Đến chính TCL họ cũng không kỳ vọng vào có quá nhiều người muốn dùng bàn phím vật lý và những người luôn chỉ so đo về ram chip.
     
    batrung2906 thích bài này.
  4. MrCent

    MrCent
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    92
    Ừ cứ cho tớ ví von ko chuẩn, nhưng bác nên nhớ đây là ăn roi, chứ ko phải là bbos hay bb10, mà ăn roi ko so sánh cấu hình thì so gì bác
    Nếu chỉ để lấy cái bàn phím với cái mác bb trong ruột khựa tlc mà với cái giá trên trời như thế thì tớ vẫn chọn khựa xiaomi, đều là hàng khựa cả thôi =))

    Nói thật với bác tớ cũng dùng bb ngót ngét chục năm, nhưng bây h nếu bảo mua bb tớ chỉ mua dòng cũ bbos, ko ủng hộ nổi ông BB ảo tưởng sức mạnh này nữa rồi

    Sent via my CentMi4P[emoji768].
     
    Bachma153 thích bài này.
  5. BlackberryZ

    BlackberryZ
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    19
    14.990.000 nha bác :D
     
  6. tranquochieu92

    tranquochieu92
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    30
    Việc dùng chip nào cũng được vì sản phẩm làm ra đã được định hướng sẽ nằm ở dòng trung rồi, cái quan trọng ở đây người tiêu dùng thông thường đa số không tìm hiểu sâu về thông số chip để so sánh con nào được hay không, họ chỉ cần biết là chip 625 yếu hơn 820, 821. Quay lại về giá và suy nghĩ của người tiêu dùng phổ thông là với con chip 625 họ chỉ mua nếu nó đúng giá là tầm trung vì họ chỉ cần biết chip đấy có mặt ở tất cả các máy giá tầm trung, còn nếu nó không phù hợp thì chắc chắn sẽ bị bỏ qua ngay tức khắc, có chăng chỉ có những người không quan tâm đến cấu hình mà chỉ quan tâm đến thương hiệu thì họ sẽ mua, nhưng số đó chắc cực ít. Cấu hình chiếc KEYone không tồi nhưng so với giá của nó thì lại cực kỳ tồi. Giá đó người mua đã có thể sở hữu máy cao cấp của hãng đối thủ rồi!
     
    manhvo.ueh and MrCent like this.
  7. manhvo.ueh

    manhvo.ueh
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    42
    Bạn nào kêu đủ xài thì mình biết là bạn ít thay đổi điện thoại và trung thành. Nhưng số lượng vậy là rất ít. Thực tình chia sẽ, mình cũng như rất nhiều người, mình là người đã xài BB và nhiều điện thoại khác bao gồm Iphone, Samsung. Mình xài Priv thấy hay hay, trước kia dùng mấy em BBOS thì k quan trọng cấu hình. Tuy nhiên bắt đầu từ PRIV là lộ yếu điểm chết người, là thua kém nhiều so với các hãng khác. Một phần BB kin nghiệm k nhiều về android, hai là cấu hình Priv vẫn thua mấy bạn cùng trang lứa. Vì vậy dùng không thỏa mãn dù rằng mình k hề chơi game, chẳng giải trí để là gì. Nhưng mình là cần sự mượt mà, nhanh chớp nhoáng. Và mình tin là cái thị trường nó đi theo hướng này. Các bạn nói đua cấu hình hay là làm màu cũng được, nhưng thị trường là thị trường, nếu muốn sống thì phải thỏa hiệp. Các bạn kêu không cần cấu hình mạnh, các bạn nói đúng, tuy nhiên số lượng này không nhiều. Cũng như số lượng người chịu móc hầu bao ra thì luôn muốn phải đỉnh chứ k thích làn nhàn. Còn bán điện thoại tầm trung thì giá phải rẻ + thương hiệu phổ biến với người dùng (BB không còn phổ biến và giá cũng k rẻ). Mình thích BB nhưng luôn cảm thấy nó thiếu một cái gì đó, cái gì cũng nữa vời, làm tụt hứng, buồn.
     
    blackcafe5, Ken Chu and MrCent like this.
  8. manhvo.ueh

    manhvo.ueh
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    42
    Mình đếch cần ông nào khôn hơn ông nào. Ông khôn hay không là việc của ông, tiền tôi tiêu là việc của tôi. Và tôi cần lý do để tôi tiêu, và nếu ông không cho tôi lý do để tui tiêu tiền thì tôi nói ông ng*. Cần gì CEO hay là chân đất. Mình là người thích BB nhưng có những quyết định khó hiểu.
     
    romeo_133, Ken Chu and MrCent like this.
  9. vitara29y

    vitara29y
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    27/8/15
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    4
    Giá chính hãng về VN mà tầm 10 triệu thì mình cũng làm chiếc sài cùng với PPSE, giá cao hơn thì vẫn mình vẫn sài IP6S plus cùng với PPSE vậy
     
  10. Ken Chu

    Ken Chu
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Chọn chip có thể ko sai, nhưng giá bán thì quá sai! Chọn chip cỡ trung, nhưng bán đắt như, thậm chí đắt hơn những máy dùng chip cao cấp là chiến lược gì vây?
    Có thể mọi người không thắc mắc về chip nếu như TCL ko đặt 1 cái giá hoang tưởng như vậy! Giờ dùng android rồi, có ko muốn cũng phải chịu so sánh với các flagship android khác! Ok, anh hơn đc cái bàn phím, nhưng công nghệ màn hình (có thể là cả camera nữa) thì kém xa các flagship khác. Cùng cấu hình tương tự thì các nhà cung cấp khác chỉ bán khoảng trên dưới $300 mà con này bán những trên $500 thì e là lại đi vào vết xe đổ thôi. Khoảng $400 thì may ra doanh số còn khả quan! Để rồi xem!
     

Chia sẻ trang này

PING