TỔNG HỢP BlackBerry hợp tác cùng Katy Warren - Người thông minh nhất Canada

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Lục Tôn, 23/11/16.

  1. 501f5955-ddad-43c3-a1e6-697883b18fed.jpg
    Chiến thắng trong hạng mục người Canada thông minh nhất là Katy Warren .Cô tham gia BlackBerry như một sinh viên kĩ thuật phần cứng Co-op. Cô hiện đang làm việc với bộ phận IOT trên Giải pháp Radar BlackBerry mới, các công ty có thể tối ưu hóa việc sử dụng các xe kéo và container vận chuyển, cải thiện giao hàng đúng thời gian, giảm trộm cắp, và tạo thêm thu nhập. BlackBerry Radar có khả năng theo dõi tài sản di động mà không cần dựa trên cơ sở hạ tầng CNTT tốn kém và phức tạp, tạo ra các giải pháp hấp dẫn hơn cho khách hàng tiềm năng.

    Năm ngoái, Katy Warren đã có vinh dự và đặc ân của việc tham gia vào một cuộc thi trên truyền hình quốc gia là người Canada thông minh nhất, nơi mà cô ấy giành chiến thắng và cạnh tranh trong vòng thi cuối cùng. Được tích lũy về kinh nghiệm tốt nhất đã giúp cô chiến thắng các đối thủ cạnh tranh khác.

    Về giải thưởng người thông minh nhất canada

    Đây là một chương trình được dựa trên thuyết đa trí tuệ, trong đó đặt trọng tâm về khả năng của con người. Thay vì chỉ kiểm tra kỹ năng toán học và logic thì nó lại định nghĩa trí thông minh bằng cách kiểm tra người tham gia thông qua sáu lĩnh vực : xã hội, hợp lý, thể chất, ngôn ngữ, thị giác và âm nhạc. Các đối thủ cạnh tranh làm thách thức dựa trên từng lĩnh vực tình báo, và các thí sinh có số điểm cao nhất chuyển sang một thách thức khó khăn hơn là kiểm tra tất cả các lĩnh vực cùng một lúc.


    Tham khảo BBCT
     
    Lục Tôn

    Lục Tôn
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    18/11/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    41
    #1 Lục Tôn, 23/11/16
    Last edited by a moderator: 23/11/16
    duyquangcdc thích bài này.
  2. hero08

    hero08
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    31
    Xinh ...vai
     
  3. duyquangcdc

    duyquangcdc
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    4/12/13
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    4
    Nhìn cá tính ghê :)
     

Chia sẻ trang này

PING