TỔNG HỢP BlackBerry công bố thỏa thuận cấp phép phần mềm điện thoại với công ty liên doanh PT BB Merah Putih

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi huynhgiathien, 28/9/16.

  1. BlackBerry-Logo.jpg

    BlackBerry đã công bố một thỏa thuận với công ty liên doanh PT BB Merah Putih để cấp phép phần mềm và dịch vụ BlackBerry cho việc sản xuất thiết bị cầm tay tại thị trường Indonesia. Sự hợp tác này làm tăng tốc độ mục tiêu tổng thể của BlackBerry vào thúc đẩy tăng trưởng phần mềm, phát triển đặc biệt và các dịch vụ cấp phép phần mềm điện thoại, bao gồm các giải pháp an ninh và ứng dụng, thông qua bộ phận Giải pháp kinh doanh di động của mình.

    John Chen, Giám đốc điều hành của BlackBerry cho biết:

    BlackBerry là không còn tự sản xuất điện thoại thông minh, nhưng thông minh trong điện thoại. Làm việc với các đối tác tin cậy để mở rộng phạm vi và tính sẵn có của phần mềm di động an toàn của chúng tôi vẫn còn là một trọng tâm chính cho các đơn vị Giải pháp di động và công ty liên doanh này chỉ là một trong những bước tiếp theo của chúng tôi trong việc đưa ra chiến lược cấp phép phần mềm thành công của chúng tôi. BB Merah Putih bao gồm các công ty có nền tảng rộng lớn trong việc cung cấp dịch vụ di động sáng tạo cho khách hàng của họ, đây là đối tác hoàn hảo để BlackBerry cung cấp phần mềm điện thoại đảm bảo tin cậy mà có sẵn dành riêng cho khách hàng tại Indonesia.

    Tan Lie Pin, CEO, PT Tiphone Mobile Indonesia Tbk cho biết:

    BlackBerry là một thương hiệu mà người Indonesia tin tưởng và tôn trọng, và sự hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi cung cấp các kinh nghiệm mà khách hàng của chúng tôi mong đợi với năng suất và an ninh được cung cấp bởi BlackBerry. Tận dụng phần mềm trên điện thoại thông minh Android của BlackBerry sẽ là một cơ hội quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp các thiết bị tiên tiến và chất lượng cao cho khách hàng của chúng tôi tại thị trường Indonesia.

    BB Merah Putih sẽ sử dụng mã nguồn, phân phối và thúc đẩy các thiết bị BlackBerry phát triển, sử dụng phần mềm và các ứng dụng Android an toàn của BlackBerry. BB Merah Putih có quyền truy cập đầy đủ đến các trải nghiệm BlackBerry, bao gồm các phần mềm bảo mật Android, để sản xuất các thiết bị mới tại Indonesia.

    Tham khảo CB
     
    huynhgiathien

    huynhgiathien
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    7/4/15
    Bài viết:
    1,416
    Đã được thích:
    1,461
    #1 huynhgiathien, 28/9/16
    Last edited by a moderator: 29/9/16
    BBer Vu thích bài này.
  2. hoangtrang116

    hoangtrang116
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    777
    Đã được thích:
    225
    Cấp bb10 cho các hãng khác thì tốt quá
     
  3. Gabriel999

    Gabriel999
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    17/7/11
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    17
    Phổ cập Bb 10 cho a Sam có phải hay không , hay a Tàu ,nhờ 2 thằng này phủ sóng hdh có khi giờ BB được như thằng adroid =)))
     

Chia sẻ trang này

PING