CUỘC THI [BBwork]BlackBerry và anh chàng sinh viên Nông Lâm

Thảo luận trong 'Khoảnh Khắc BlackBerry' bắt đầu bởi Phạm Văn Dũng D3, 24/8/16.

  1. Thân chào tất cả mọi người trên diễn đàn, đây là lần đầu tiên em tản mạn về BB trên diễn đàn, có lẽ chính tình yêu với BB và những ngày tháng sống chung với nó đã thôi thúc em viết nên những dòng này mặc dù thời gian đến với BB chưa lâu.

    C360_2016-08-23-15-26-33-797_edit_edit.jpg

    Như tiêu đề bài viết đã nêu em hiện đang là sinh viên năm ba của trường Đại học Nông Lâm Huế. Em biết nhắc đến sinh viên thì chưa đi làm chưa phải là có một công việc nhưng với em sinh viên đó chính là công việc của em. Và BB đã giúp em những gì trong đó công việc sinh viên của em, xin thưa với các anh chị là rất nhiều và nhiều.

    Đầu tiên là cũng là quan trọng nhất đó không gì khác ngoài việc push mail, đây phải nói là điều làm em kết BB nhất ngày mà em còn dùng Android việc nhận mail và gửi mail còn chậm và rườm rà và từ khi có BB mới thấy được em nó hay đến mức nào. Em là nằm trong ban cán sự của lớp và luôn nhận được rất nhiều mail của thầy cô và các phòng ở trường, nhờ BB mà em cập nhật thông báo một cách nhanh chóng mặt từ đó có thể thông báo đến các bạn thành viên để thực hiện. Thời buổi Internet bùng nổ người nào có được thông tin trước coi như là chiến thắng trong cuộc đua truyền tải thông tin, về khoản này em luôn là người chiến thắng. Thực sự điều này đã làm em yêu BB hơn bên cạnh những mặt còn hạn chế của nó.

    IMG_20160823_065609.png

    Tiếp đến không thể không nhắc tới Docs To Go, với việc soạn thảo và gửi bài cho thầy cô có lẽ là việc làm thường xuyên của em, và Docs To Go làm em rất hài lòng, hiện em đang sử dụng Q10 với bàn phím cứng đã giúp em nhập liệu nhanh chóng. Người ta nói BB là dòng điện thoại cho doanh nhân, cho công việc cơ mà em sinh viên vẫn BB vẫn công việc vẫn nhập liệu Push mail, hehe. Tính ra mình cũng có phần nào đó cảm thấy tự hào vì BB.

    IMG_20160824_121204.png

    Em là một người rất ít khi chơi game điện thoại và cũng không có nhu cầu cao với giải trí nên với BBQ10 của em hiện tại em nghĩ là quá đủ rồi, nói như thế không phải em chỉ dùng BB vì mail và soạn thảo mà giữa nhiều cái tốt em lại thích nhất hai cái tốt trên. Bên cạnh hai cái tốt trên em nghĩ cũng như em nhiều BBer khác cũng thích giống em. Có cái nữa đó là việc chạy đa nhiệm của BB giúp em chuyển qua lại giữa các ứng dụng rất nhanh chóng và độ trễ của BB cũng là cái đáng nói, nó không làm ta phải bực bội khi phải chờ đợi nhiều. Đấy những thứ trên đã làm người ta yêu BB đó, em lại nghĩ BB sinh ra để khác biệt mà.

    IMG_20160823_070259.png

    Là một sinh viên Lâm Nghiệp sớm ngày gắn bó với cây cối, vườn ươm, rừng. và những lúc cần lưu lại những hình ảnh về vườn ươm đã có chế độ chụp nhanh ở ngoài màn hình khóa của BB, chỉ cần chạm giữ sau đó lấy nét, chụp ta đã có những bức ảnh tư liệu để làm bài seminar. Tất cả rất nhanh chóng và tiện lợi.

    IMG_20160803_151536.jpg

    Chuyên nghiệp hơn nữa khi nhờ BB mà em biết đến mạng xã hội công việc Likedln nơi mà em có thể tạo một tài khoản và kết nối với các group, cộng đồng, các nhà tuyển dụng, công ty liên quan đến nghành nghề mà mình học để từ đó tạo một hồ sơ của bản thân giúp nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm mình dễ dàng hơn và như thế cơ hội việc làm lại tăng lên.

    IMG_20160823_070343.png

    Bên cạnh những tính năng hỗ trợ công việc vô cùng tốt BB còn là người bạn cùng em sẽ chia những vui buồn trong cuộc sống sinh viên. Nhiều lúc cùng nhau nhâm nhi ly cà phê đen cùng nhau sống chậm lại để suy nghĩ về cuộc sống xung quanh mình để cảm nhận được những thứ đang xảy ra xung quanh và trân trọng hơn những giá trị mình đang có.

    14588700846_11415ef479_k.jpg

    Cuối cùng em muốn gửi tới các anh chị trong diễn đàn ở mọi miền tổ quốc lời chúc sức khỏe, thành đạt và nhắn nhủ tới mọi người lời nhắn " Hãy luôn giữ lửa cùng BB và cùng nhau hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn" Xin chào tạm biệt mọi người và hẹn gặp lại trong những bài viết trong các cuộc thi tiếp theo. Thân ái!
     
    Phạm Văn Dũng D3

    Phạm Văn Dũng D3
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    20/5/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    20
    #1 Phạm Văn Dũng D3, 24/8/16
    Last edited by a moderator: 27/8/16
  2. Tâm Thật Thà

    Tâm Thật Thà
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    23/3/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    11
    Mình muốn Q10 no bbm,bạn cho mình biết ưu và nhược điểm của q10 đc ko bạn
     
  3. Phạm Văn Dũng D3

    Phạm Văn Dũng D3
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    20/5/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    20
    Được chứ: Về ưu điểm: Nhỏ gọn dùng rất thuận tiện, dùng mượt như các máy chạy BB10 khác, đáp ưng các nhu cầu công việc như mail, soạn thảo, nghe gọi, nhắn tin, và giải trí như lướt web, xem phim, facebook, zalo, messenger, ... và các ứng dụng android khác nữa. nói chung thì dùng rất ok. Còn nhược điểm thì có cái là khi cài nhiều ứng dụng của Android thì máy có hơi lag khi sử dụng các ứng dụng Android và có nhiều ứng dụng không tương thích nên không chạy được.
     
  4. Tkdlamnguyen

    Tkdlamnguyen
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    21/6/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    6
    Mình cũng là sv Nông Lâm nhưng là NL tphcm. Dùng BlackBerry từ những ngày cấp 2. Thú thật hồi đấy chỉ xin tiền bố mẹ thôi, chẳng hiểu sao lại nghiện BlackBerry đến thế, bao đời từ 8900, 9000 rồi 9900. không có chút hứng thú với iphone như bạn đồng trang lứa. Họ bảo mình lạ, mình chỉ biết cười thôi, vì chúng bạn cũng mới lớn nên không biết nhiều về BlackBerry, mình thì thuộc dạng già trước tuổi. Mãi sau này lên lớp 12, có được công việc phiên dịch cho 1 công ty, mail suốt, nên cũng đã tự sắm cho mình 1 em Q10, nhỏ gọn, tiện lợi, tích hợp nhiều tài khoản email, làm việc rất hiệu quả. Đến giờ vẫn còn giữ rất nhiều chiếc BlackBerry huyền thoại những năm ăn chơi bằng tiền bố mẹ :D nói là ăn chơi chứ toàn cafe đen với mấy anh lớn lớn nghiện BlackBerry thôi :D.
    Đã nói về BlackBerry thì thôi, biết bao nhiêu là kỉ niệm, từ những lúc mở hộp hàng của viettel, tới những lúc nằm dài đợi ông anh ôm về chiếc 9900. Ôi kỉ niệm, giờ mãi là kỉ niệm. Những chiếc BlackBerry đi cùng năm tháng, không cầu kì, không lộng lẫy bắt mắt như iphone, nhưng BlackBerry có nét riêng, nét cổ điển, lịch lãm làm say mê 1 thằng nhóc hs cấp 2, rồi cấp 3, và giờ là đại học, niềm đam mê trong nó vẫn cháy, cùng với cafe đen + Orient cháy bỏng
     
  5. robertduong1989

    robertduong1989
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    29/1/15
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    4
    Hehe chào em trai đồng môn, anh cũng học Nông Lâm nè, khóa 33 khoa Thủy Sản, cũng bắt đầu dùng và mê BB từ năm 2. Hồi đó tiết kiệm tiền mấy tháng mới mua dc con 7290 giá 800k @@ rồi từ từ sắm thêm mấy em đời cổ nữa, giờ thì bộ của anh có: 857, 6710, 7730, 6230, 7290, 7250, 87G, Classic, Priv. BB nó thành đam mê chứ ko còn là phương tiện gọi đt nữa hehe
     
  6. Mạnh123

    Mạnh123
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    25/6/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    6
    Bác có bộ sưu tập hoành tráng quá. Em cũng thuỷ sản mà k fai NLH :D
     
    Phạm Văn Dũng D3 thích bài này.
  7. toannguyen194

    toannguyen194
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    20
    Em cũng Nông Lâm, cũng mê BB và cũng đang xài Q10...(rofl)(rofl)(rofl)
     
    Phạm Văn Dũng D3 thích bài này.
  8. united_tb

    united_tb
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    15/7/14
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    53
    Bác xài em Orient nào thế? Khoe cùng em BB cho anh em chiêm ngưỡng đê.
    Em đang thèm em Star open heart mà chưa đủ thóc.
     
    Phạm Văn Dũng D3 thích bài này.
  9. Phạm Văn Dũng D3

    Phạm Văn Dũng D3
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    20/5/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    20
    Cảm ơn bác, mong BB sẽ phát triển để anh em mình còn thỏa mãn niềm đam mê.
     
  10. Phạm Văn Dũng D3

    Phạm Văn Dũng D3
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    20/5/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    20
    Em chỉ muốn sau này ra trường có được công việc và khi đó tự sắm cho mình nhiều em BB khác nữa.
     

Chia sẻ trang này

PING