TẢN MẠN Mấy hôm nay nghe tin BlackBerry nói "Ai bảo chúng tôi từ bỏ BB10" mình lại thấy xốn xao !

Thảo luận trong 'Café - Tán Gẫu' bắt đầu bởi Cao Kều, 13/8/16.

  1. 19_2015-08-06-blackberry-passport-silver-edition-1.jpg

    Mình dùng BB từ hồi 2009 đến nay, sau này cũng từng dùng qua iPhone 4, 4s, Note 2, rồi HTC One M7, nhưng BB thì xuyên suốt từ đó đến giờ vẫn luôn có 1 em, từ 87, 8320, 9900, z10, Classic, và hiện giờ là PPSE.

    Mình mới bị hỏng một em PPSE đầu tháng 7 vừa rồi (nó chả hư gì đâu, chẳng qua là nó rơi từ tầng 3 xuống thôi, rơi thẳng luôn nhé^^), dành thời gian đúng 3 tuần ngày nào cũng lướt web tìm hiểu, chiều về toàn ghé vào các showroom để trải nghiệm và nghiên cứu xem mình sẽ dùng điện thoại gì tiếp theo. Trong 3 tuần này, đi bất kể đâu, công việc hay vui chơi, thấy ai cầm BB là mình sáng mắt lên (bạn gái mình bảo thế), nghe tiếng nhạc chuông quen thuộc là nhìn xung quanh hóng xem ai sẽ rút em BB nào đó ra, ngồi sân bay mà lỡ gặp ai cũng dùng BB, mình tám chuyện quên chuyến bay là chuyện nhỏ… Nói chung là nó khó tả lắm các bác à ^^. Kết quả, thật khó tin là trong thời buổi điện thoại phải nói là nhan nhản này, mà mình không chọn được một em nào trong những Táo, Sam, HTC, Sony… cả, thêm sự ủng hộ của bạn gái (phán câu xanh rờn: anh mua lại BB mà dùng đi, các dòng khác tin chắc anh dùng được mấy bữa thôi), thế là mình tái hôn em PPSE. Ai dùng điện thoại biết biết một tý thì chuyện so sánh cấu hình chỉ là chuyện không đâu vào đâu, với mình BB10 dù không phải hoàn hảo nhưng thực sự là khác biệt (dù nó cũng đỡ thông mình hơn so với BBOS cũ^^).

    87, dòng máy theo cá nhân mình là trở huyện thoại rồi. Cái thời mà mình cầm cái điện thoại, đám bạn trầm trồ: cái điện thoại gì mà nhiều nốt bấm thế! Đứa nào mượn để nhắn tin,ok thôi, 10 phút sau trả lại điện thoại mà tin chưa gửi được, mình thấy sao mà nó sướng thế (ha ha ^^).

    8320, cái bàn phím đã được biết đến rộng rãi thì đám bạn lại cầm máy và mân mê cái trackball, buổi tối nó sáng trông như ngọc trai ấy, mình vênh mặt vãi @_@.

    9900, với mình vẫn là chiếc điện thoại tiệm cận hoàn hảo nhất, và tất nhiên là đẹp nhất của BB, và đến giờ mình vẫn đang dùng kèm một em, và mức độ nâng niu còn cao hơn cả PPSE, he he. Chỉ tiếc là pin của em nó cũng hơi ảo.

    Z10 cơ bản cũng okie chỉ trừ viên pin yếu sinh lý, mà mình thù em này nhất nha, mình mua giá hơn 9 triệu xong chả bao lâu em nó về gái 4tr5, tý nữa như Từ Hải luôn @@.

    Classic, mình kết nhất cái mặt trước của em nó, nhìn không khác 9900 là bao nhiêu, quá đẹp.

    PPSE thì khỏi phải nói rồi! Với mình đây là chiếc điện thoại đáng để sử dụng nhất hiện nay. Em này ra mắt đã 1 năm, cái giá của nó rất chi là đáng ghét, nó vẫn ở trên đó @_@. Mình mua em đầu tiên ở 365, đợt đầu luôn, ngày 28/08/2015 giá nó thế, 27/07/2016 giá nó vẫn thế, nhưng thôi chấp nhận. PPSE thì độc rồi, nhưng đừng chỉ nhìn nó độc không thôi, thực sự là rất đáng để sử dụng. Bàn phím PPSE là bàn phím dùng sướng nhất mọi thời đại tính đến thời điểm hiện tại, màn hình vuông với kích thước này là chuẩn, cầm Q10 hoặc Classic thành thực mà nói là nó nhỏ nhỏ thế nào ấy ^^. Loa em nó cũng khá, rất thích camera của PPSE nhé, mình thấy chụp thế là rất ok rồi. Đặc biệt là mình đi làm không phải ôm xạc theo dù nghe gọi, email nhiều, BBM cực nhiều (phương tiện kết nối mặc định giữa mình và bạn gái mà lại ^^), facebook, zalo, viber, wechat vừa phải, Candy Crush Soda Saga, Flappy Bird, 2048 mức độ giải trí cho vui… thì pin em nó sử dụng cho 1 ngày từ sáng sớm đến 22h là okie, hôm nào kiệt nhất cũng chỉ xuống đến 0%, chưa turn off hẳn.
    Cuối tuần rảnh rỗi, lại mới ngồi chém gió với ông bạn mới dùng BB xong nên mình lan man tí. Tất nhiên mỗi dòng điện thoại đều có cái hay riêng cái dở riêng. Trên đây chỉ là cảm nhận của cá nhân mình thôi nhé.
     
    Cao Kều

    Cao Kều
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    12/9/15
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    30
    #1 Cao Kều, 13/8/16
    Last edited by a moderator: 14/8/16
  2. BlackBerry z10nt

    BlackBerry z10nt
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    12
    (y)
     
    se7en thích bài này.
  3. victorpo

    victorpo
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    7
    Mình xài PPSE đẹp thích nhưng đang kém vui vì tay hay ra mồ hôi chùm dâu sau lưng gỉ sét rồi, 2 góc dứơi bằng nhựa nên có dấu tích thời gian...!!!
     
    Cao Kều thích bài này.
  4. Đạt Chaos

    Đạt Chaos
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    28/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    3
    E thèm 1 con PP quá mà mãi vẫn chỉ dùng Q10 :((
     
    se7en thích bài này.
  5. SumitomoHCM

    SumitomoHCM
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    27/11/15
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    82
    Đã nói rồi, tiền mình thì thích gì mình mua, ko mua những gì người ta thích, nghe người ta như đẽo cày giữa đường... đã đam mê là ko từ bỏ...!
     
    Cao Kều, tedomi07 and nguyenluan like this.
  6. daovan

    daovan
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    25
    Đam mê nhưng BB cũng nhiều hạn chế. Riêng BBM ở Việt Nam rất ít người dùng nên hơi buồn, các ứng dụng OTT khác thì dùng ké Android chất lượng kém.
     
  7. songdonggun

    songdonggun
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    24
    nói thật là chả dùng đến mấy cái đấy làm gì cho mất thời gian :D. Như mình thì toàn máy tính là chính, OTT gì cứ tương zalo máy tính, facebook web... là xong vừa tiện lợi lại vừa nhanh
     
    Cao Kều thích bài này.
  8. madman21

    madman21
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    30
    Vì lý do công việc mới bỏ em Q10 mua một iphone. Nhưng chả hiểu tại sao lúc nào cũng lôi con PP ra xài. Đang định mua một em PPSE về để dành. Không thể nào xài được cái bàn phím ảo và không có bb hub.
     
  9. Dê Mập

    Dê Mập
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    21/7/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    e thèm PPSE lắm mà hơi ngại 1 vài thành phần nhựa xi mạ sẽ bị bay màu theo thời gian nên vẫn còn phân vân quá. Có a nào đang dùng chụp vài tấm ảnh lên cho e xem để kham khảo với
     
    se7en thích bài này.
  10. sa52kao

    sa52kao
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    15/4/11
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    6
    Không từ bỏ nhưng có chăm cho BB10 tý nào đâu
     
    trung_ciencone thích bài này.

Chia sẻ trang này

PING