OFFLINE Một số hình ảnh và cảm nhận về sự kiện "Ngày Hội BlackBerry" tại Tp. Hồ Chí Minh ngày 28/02/2016

Thảo luận trong 'Các Hoạt Động Giao Lưu – Offline' bắt đầu bởi Gió Ấm, 29/2/16.

  1. cover.jpg

    Hôm qua tại Tp.Hồ Chí Minh, BlackBerry VietNam Fan có tổ chức một cuộc offline dành cho những người quan tâm đến điện thoại và công nghệ của BlackBerry với sự góp mặt của anh Đinh Hồng Quân, diễn giả Francis Hùng cùng đông đảo anh em BBer, tất cả đã tạo nên một buổi offline thành công tốt đẹp.

    Thời tiết của Sài Gòn cũng khá thuận lợi cho việc offline của các fan BlackBerry, nhưng thực sự sức nóng từ các fan quá lớn đã làm cho buổi giao lưu rất sôi động và náo nhiệt. Tuy buổi offline bắt đầu từ 9h00 và đã có rất nhiều bạn đến từ rất sớm để giao lưu cùng mọi người.

    Bản thân những người đã có mặt tại buổi hội thảo sáng ngày hôm qua cũng có những lắng đọng riêng về BlackBerry, về sứ mệnh cuả hãng và những gì mà chúng ta đang sở hữu, giá trị khác của tất cả những điều đó đã có một quá trình như thế nào. Hội thảo có 3 phần chính, mở đầu là giao lưu của mọi người, tiếp đến là phần chia sẻ của anh Đinh Hồng Quân và cuối cùng là buổi diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng.

    Khi được hỏi về những cảm nhận sau khi nghe anh Quân chia sẻ về BlackBerry, và tương lai của BlackBerry 10 liệu có còn được sản xuất, bạn đã suy nghĩ những gì, hãy cùng nhớ lại những khoảnh khắc đấy. Nếu không, xin bạn dành cho anh Quân hay cho Cộng Đồng BBVN.net một chút thời gian để đọc trọn bài viết này, hy vọng có thể truyền tải đến tất cả các bạn những gì hữu ích nhất.

    Mở đầu buổi offline là những trò chơi nhỏ đến từ phía Ban tổ chức cùng những câu hỏi chuyện hấp dẫn xoay quanh những chiếc điện thoại BlackBerry như "Có tổng cộng bao nhiêu con BlackBerry10 ra mắt ở VIệt Nam", "Priv có bao nhiêu bàn phím cứng", "Con BlackBerry10 nào ra mắt đầu tiên ở Việt Nam" với nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức,...khiến cho hội trường nóng lên với sự tham gia rất nhiệt tình của mọi người.

    Lắng nghe sự chia sẻ chân thành:

    Nếu như mở đầu là những trò chơi để khiến cho cả hội trường nóng lên và mọi người ai nấy đều vui vẻ thì ở phần kế tiếp, mọi người lại có dịp được lắng đọng cùng với những chia sẻ, nỗi niềm của anh Đinh Hồng Quân về BlackBerry:

    " Nếu như những ai quan tâm và để ý đến BlackBerry, thì mọi người vẫn có thể thấy BlackBerry đã rất nỗ lực để đưa những tính năng đặc trưng hiện có trên dòng BB10 tác hợp vào BlackBerry Priv. Như bạn thấy đấy, BlackBerry cũng đã không quên gắn thêm một bàn phím vật lý để giúp cho chúng ta bớt bỡ ngỡ và bớt nhớ bàn phím BlackBerry hơn. Và thực sự BlackBerry Priv khác biệt so với tất cả các mẫu smartphone chạy Android khác. Priv bị tất cả mọi người trên toàn thế giới phản ánh vì giá khá đắt, nhưng họ vẫn chọn BlackBerry Priv, đơn giản vì nó Priv khác biệt."

    Thực vậy, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận thấy được sự quan tâm của BlackBerry đối với người dùng, khi mà hãng đã khéo léo trong việc "chiều chuộng" khách hàng của mình. Nhiều ứng dụng cơ bản, đặc trưng của hệ điều hành BB10 đã được tích hợp trên Priv cùng với những giải pháp bảo mật cho hệ điều hành Android trên Priv. Bạn biết đấy, chi phí để thiết kế cho một thanh trượt là rất đắt, nhưng BlackBerry cũng đã mạnh dạn đầu tư cho Priv, có thể đây không phải là chiếc điện thoại nắp trượt duy nhất trên thế giới, nhưng sẽ là sản phẩm độc nhất hiện nay. Nên cái cảm giác đóng / trượt trên chiếc BlackBerry Priv là rất sướng, nếu không muốn nói là thích mê. Phải nói rằng, trải nghiệm trượt trên Priv rất mượt mà, có thể đóng / trượt bằng một lực rất nhẹ.

    " Điều quan trọng của một nhà điều hành là làm như thế nào để doanh thu của hãng vượt trội, chúng ta không quan tâm đến công ty làm như thế nào, chỉ cần biết chỉ số tài chính của BlackBerry trên sàn chứng khoán là bao nhiêu. John Chen đang đi theo một con đường rất đúng đắn để đưa BlackBerry đi về phía trước. Bạn thấy đấy, nếu như giám đốc điều hành làm việc không tốt, không làm cho công ty hoạt động tốt, thì chắc Chen cũng bị sa thải lâu rồi. Nếu mà làm sai, không chỉ Giám đốc điều hành bị sa thải, àm còn kéo theo cả một dây dài đằng sau nữa. Theo tôi, BlackBerry vẫn đang xoay quanh giá trị cốt lõi, và cũng đang thuận theo con đường dài."

    " Ngày nay, data di động thực sự quan trọng với chúng ta, nó đã là một phần quan trọng của cuộc sống hiện đại ngày nay... Trong một tương lai không xa, chúng ta có thể có thêm điện thoại không sim, không data, không thẻ nhớ nữa, vì bây giờ tất cả đều được đưa lên Clound hết rồi...Một lần nữa chúng ta sẽ được chứng kiến một bước tiến công nghệ mới nữa, và có thể, sẽ cùng đón chờ chiếc điện thoại tiếp theo của BlackBerry vào giữa năm nay"
    Chúng ta vẫn có thể tin rằng BlackBerry vẫn đang đi đúng hướng của mình, tin vào khả năng điều hành của vị CEO lỗi lạc John Chen, và ông cũng đang nỗ lực hết mình để đưa BlackBerry phát triển đi lên. Cần một niềm tin lớn ở người dùng đối với hãng, vì những giá trị mà BlackBerry mang lại cho người dùng luôn là thiết thực nhất , và những yếu tố đã trở thành "huyền thoại" sẽ vẫn BlackBerry giữ lấy, chúng ta vẫn có thể đón chờ một tương lai tốt đẹp hơn từ hãng đối với tương lai của BlackBerry10 cũng như sứ mệnh của hãng, vì đâu đó vẫn còn những tín đồ BlackBerry đang sử dụng hệ điều hành này, đang dùng và đam mê đối với hãng điện thoại mang tên BlackBerry.

    Những chia sẻ tâm huyết của anh Quân có lẽ là không đủ để những người có mặt cảm thấy "thoả mãn" nhưng cũng khiến nhiều bạn được dịp "vỡ oà" với tất cả những gì mà họ trực tiếp nghe - cảm và hiểu. Hãy cùng đón chờ và đặt niềm tin vào tương lai của BlackBerry sẽ tốt đẹp hơn, và cũng đừng quên "giữ lửa" với BlackBerry bạn nhé. Sẽ còn nhiều dịp để gặp - để nghe - để cảm nhận và hiểu nhiều hơn về BlackBerry - những con người làm việc ngày đêm để đem đến cho tất cả chúng ta những trải nghiệm đó. Hẹn gặp lại mọi người trong lần gần nhất.

    Tham gia sự kiện lần này còn có sự góp mặt của diễn giả Francis Hùng, mang đến cho mọi người những chia sẻ về các khó khăn mà BlackBerry đã trải qua và những hướng phát triển mới để BlackBerry có thể mang lại những trải nghiệm tốt hơn trong tương lai. Cuối chương trình còn có phần bốc thăm tìm ra người may mắn, với phần thưởng hấp dẫn là chiếc BlackBerry Classic Xanh Coban khiến cho mọi người ai nấy đều háo hức.

    Một số hình ảnh của buổi offline:

    1.jpg

    2.jpg

    Giao lưu ban đầu với những trò chơi hấp dẫn

    IMG_6907.jpg
    Mọi người háo hức đứng lên nhận quà từ Ban tổ chức

    3.jpg
    Lắng nghe sự chia sẻ tâm huyết của anh Quân

    IMG_6916.jpg
    Diễn giả Fracis Hùng lên chia sẻ với mọi người về các vấn đề liên quan đến BlackBerry.

    5.jpg
    Bốc thăm trúng quà :)
    Ps: Đại diện Ban Quản Trị Cộng Đồng BlackBerry Việt Nam bbvn.net xin cảm ơn tất cả những bạn đã có mặt cùng diễn đàn trong "Ngày hội BlackBerry tại Tp. Hồ Chí Minh" - Cho những người như diễn đàn được gặp gỡ - nghe - cảm - hiểu và chào đón tất cả các bạn.
    BBVN.NET
     
    Gió Ấm

    Gió Ấm
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Bài viết:
    1,164
    Đã được thích:
    1,173
    #1 Gió Ấm, 29/2/16
    Last edited: 29/2/16
  2. Duc Jindo

    Duc Jindo
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    22/10/14
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    4
    Khi nào chương trình offline về đến Đất Mũi Cà Mau ta ! (huh)
     
  3. Gió Ấm

    Gió Ấm
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Bài viết:
    1,164
    Đã được thích:
    1,173
    Chắc sẽ có bạn ạ ^^
     
    #3 Gió Ấm, 29/2/16
    Last edited: 29/2/16
  4. ITdhpd

    ITdhpd
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4/4/12
    Bài viết:
    931
    Đã được thích:
    306
    đề nghị ban tổ chức post ảnh lên trang chủ blackberry cho anh Chen biết tnhas ssss
     
    Hồ Anh Học thích bài này.
  5. Gió Ấm

    Gió Ấm
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Bài viết:
    1,164
    Đã được thích:
    1,173
    hihi, post làm sao được hả anh ^^
     
    ITdhpd thích bài này.
  6. bigmonster

    bigmonster
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    22/2/15
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    15
    " chia sẻ với mọi nguời" không phải " chia sẻ với những ngừơi" hihi
     
  7. Gió Ấm

    Gió Ấm
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Bài viết:
    1,164
    Đã được thích:
    1,173
    Em thấy ội...:P:P=^-=^-=^-
     
    bigmonster thích bài này.
  8. hoainam_002

    hoainam_002
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    11/5/14
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    32
    Hứng thú quá mà ở xa không tham dự được.
     
  9. tado261

    tado261
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    16/7/12
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    18
    Bạn nào tham dự có thể cho mọi người biết tương lai của BB10 không?
     
  10. phithuyhoahoa

    phithuyhoahoa
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Bài viết:
    1,489
    Đã được thích:
    1,461
    Ở nhà cũng thấy được mà bạn, những trái dâu đen đang bị những chùm roi che khuất :P
     

Chia sẻ trang này

PING