CHIA SẺ Sự riêng tư của bạn được bảo vệ tốt nhất với DTEK by BlackBerry

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi huynhgiathien, 28/10/15.

  1. Priv-DTEK.jpg
    Trên điện thoại Priv, BlackBerry đã cài đặt sẵn ứng dụng DTEK. Đây là ứng dụng được thiết kế để giúp bạn quản lý và bảo vệ sự riêng tư của bạn một cách dễ dàng. Google Play là kho ứng dụng lớn nhất từ Google dành cho người dùng Android. Tuy nhiên đây là kho ứng dụng thường chứa các phát hiện phần mềm độc hại và DTEK sẽ bảo vệ cho thiết bị của bạn. Đây là ứng dụng giúp chúng ta thực sự biết làm thế nào, khi nào, và những loại dữ liệu cá nhân của chúng ta bị truy cập.

    Chìa khóa là sự phát hiện

    Mỗi smartphone PRIV được cài đặt sẵn ứng dụng DTEK bởi BlackBerry, được thiết kế để giúp bạn quản lý và bảo vệ sự riêng tư của bạn một cách dễ dàng. An ninh có vẻ phức tạp, nhưng bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn sẽ dễ dàng hơn với ứng dụng này. DTEK tự động giám sát các ứng dụng và các quá trình trong thời gian thực để cung cấp một đánh giá bảo mật tổng thể cho thiết bị với một giao diện dễ sử dụng và đơn giản để hiểu. Sử dụng sửa đổi sâu để Android được kích hoạt bởi chuyên môn an ninh thậm chí sâu hơn, bảo vệ sự riêng tư của bạn DTEK trong ba bước dễ dàng.

    Bước 1: Monitor


    [​IMG]
    Giao diện trực quan trực quan DTEK của phép bạn xem bảo mật điện thoại của bạn một cách nhanh chóng. Các ứng dụng giám sát vào những thứ như khóa màn hình, bảo vệ máy thiết lập lại và quản lý thiết bị từ xa để đánh giá một cách tổng thể: Tuyệt vời, bình thường hay bảo mật kém.

    DTEK cũng theo dõi các ứng dụng của bạn khi bạn:
    • Chụp ảnh hoặc video mà bạn không biết
    • Khi bạn bật microphone
    • Gửi một tin nhắn văn bản
    • Truy cập danh bạ của bạn
    • Truy cập vị trí của bạn
    Ngoài ra, Advanced Tools DTEK sẽ theo dõi khi thông tin cá nhân của bạn được truy cập, mức độ thường xuyên và trong bao lâu.

    Bước 2: Cảnh Báo


    Thông báo là một cách tuyệt vời để theo dõi những gì các ứng dụng đang làm trên PRIV của bạn. Khi một ứng dụng truy cập vào các chức năng nhạy cảm, bạn sẽ thấy một thông báo bật lên với thông tin về những gì vừa xảy ra. Các thông báo này sẽ cho bạn biết khi bạn truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn hoặc những thứ như máy ảnh hoặc Microphone của bạn.

    Bạn có thể cấu hình các thông báo riêng cho mỗi ứng dụng và từng cảm ứng. Bạn có thể vô hiệu hóa các thông báo cho các ứng dụng mà bạn tin tưởng và cho phép họ cho những người khác. Hoặc bạn có thể cấu hình DTEK để luôn luôn thông báo cho bạn nếu bạn đang lo lắng về một điều gì đó mà không được bảo vệ như danh bạ hoặc vị trí của bạn.

    [​IMG]
    Bước 3: Kiểm soát

    Nếu xếp hạng bảo mật của thiết bị hiển thị Fair or Poor (trung bình hoặc kém), DTEK sẽ giúp bạn cải thiện nó. Ví dụ, bạn có thể:
    • Kích hoạt tính năng khóa màn hình:
    Bảo vệ PRIV của bạn với một mật khẩu, mã PIN, pattern hoặc Picture Password. Đây là một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất để bảo vệ thiết bị của bạn.
    • Cải thiện bảo vệ phần mềm độc hại của bạn:
    Google Play là kho ứng dụng mà bạn thường xuyên truy cập để tải về các ứng dụng. Google Play là một cách để tải về các ứng dụng vì nó tự động sàng lọc cho các phần mềm độc hại và mối quan tâm riêng tư tiềm năng. Bạn có thể quét các mối đe dọa bảo mật trên thiết bị và bạn có thể chọn để vô hiệu hóa các nguồn không rõ để PRIV chỉ tải ứng dụng từ cửa hàng Google Play.
    • Cho phép Factory Reset Protection:
    Nếu PRIV của bạn bị đánh cắp, một trong những điều đầu tiên kẻ trộm sẽ muốn làm là thiết lập lại nó để loại bỏ các khóa màn hình. Factory Reset Protection nhằm đảm bảo rằng kẻ trộm không thể đặt lại các thiết bị mà không cần thông tin tài khoản Google của bạn. Đây vừa là một biện pháp hiệu quả và chống đánh cắp một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng dữ liệu của bạn không vô tình bị xóa sổ bởi một người nào đó bằng cách sử dụng thiết bị của bạn.

    Sức mạnh nằm trong tay của bạn

    DTEK để kiểm soát sự riêng tư của bạn trong điện thoại di động một cách đơn giản và trực quan. Nó giúp bạn hiểu được sự an toàn của PRIV của bạn và thực hiện các bước cần thiết để cải thiện nó. Bằng cách theo dõi khi các ứng dụng truy cập thông tin cá nhân của bạn, bạn có được tầm nhìn toàn vào những gì đang xảy ra và có thể đưa ra quyết định tốt hơn về những ứng dụng để sử dụng và khi sử dụng chúng.

    Tham khảo Blog BlackBerry​
     
    huynhgiathien

    huynhgiathien
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    7/4/15
    Bài viết:
    1,416
    Đã được thích:
    1,461
    #1 huynhgiathien, 28/10/15
    Last edited by a moderator: 28/10/15
  2. danhpro23296

    danhpro23296
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    81
    Không liên quan đến DTEK, nhưng mình nhìn cái hình đầu lúc Priv để sấp xuống thấy giống cái chức năng Edge Lighting trên con Galaxy S6 Edge quá ({}) thấy cũng hay
    Cho bác nào ko biết Edge Lighting ;) à để ý giây thứ 4 có điều đặc biệt :v
     
  3. hkyfgbm

    hkyfgbm
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    181
    Ko hiểu cái đoạn PP ý là gì nhưng thấy hắn hối hả cầm cái PP lên mà tức cười. Kiểu như bồ nhí gọi vậy *ngong*
    Năm 2015 phải nói là 1 năm trên cả khủng khiếp của SS, tất cả sản phẩm đều tuyệt vời. từ cao cấp đến thấp, chỉ là năm nay đội China mạnh với thị trường cũng bảo hòa.
     
    aptx4869 and danhpro23296 like this.

Chia sẻ trang này

PING