TỔNG HỢP Giả lập Blackberry Priv từ nhà mạng Telus - Nhiều tính năng lộ diện

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi danhpro23296, 25/10/15.

  1. top.jpeg
    Một tin rất vui đến từ nhà mạng Telus, họ đã cho phép người dùng sử dụng thử BlackBerry Priv trên nền web, theo mình thấy đúng hơn là hướng dẫn sử dụng. Qua đây, ta có thể hiểu rõ hơn về cách hoạt động cũng như những tính năng nổi trội mà BlackBerry đã đưa lên chiếc điện thoại Android đầu tiên của hãng. Dưới đây là một vài hình ảnh chi tiết về Hub, bàn phím, và còn nhiều nữa.

    1.jpg
    Mình sẽ bắt đầu với bàn phím ảo. Lần rò rỉ trước mình đã cho các bạn xem sơ lược qua về bàn phím tiên đoán trên Priv, nhưng ở hình ảnh này chúng ta có thể thấy rõ nét hơn cách mà bàn phím hoạt động. Một điều đáng lưu ý đó là bàn phím tiên đoán sẽ hỗ trợ đa ngôn ngữ bởi tấm hình rò rỉ lần trước cho thấy họ sử dụng một ngôn ngữ khác không phải tiếng Anh nhưng vẫn được hỗ trợ tiên đoán từ, nên mình mong Việt Nam cũng sẽ được hỗ trợ. Bên cạnh đó theo một thông tin mình đọc được nhưng chưa chắc chắn, đó là chúng ta có thể cài bộ gõ từ hãng khác lên Priv nhưng sẽ mất đi tính năng tiên đoán từ, nói cách khác tiên đoán từ sẽ chỉ hỗ trợ bộ bàn phím của BlackBerry.

    2.jpg
    Đã nhắc đến bàn phím của BlackBerry, ta không thể không nói đến "phím tắt". Đây ắt hẳn là một tin rất vui cho anh em khi mà BlackBerry sẽ mang tính năng vượt trội này lên đứa con lai của mình. Có thể thấy, phím tắt sẽ cho ta gán các ứng dụng, quay số nhanh, hay cả nhắn tin nữa. Đây là một điều đáng hoan nghênh, khi BlackBerry thể hiện thế mạnh bậc nhất của mình trên Android.

    3.jpg
    Tin tức về BlackBerry Hub gần đây đã bị lộ khá nhiều, và chắc chắn nhiều anh em sẽ không thấy ngạc nhiên nữa. Tuy nhiên mình vẫn muốn đăng thêm hình ảnh để anh em có thể cập nhật. BlackBerry Hub trên Android có vẻ không quá khác BlackBerry OS 10 là bao, điều này tạo thêm niềm tin cho người mua vào Priv. Có một điều đáng chú ý là Hub được tích hợp sẵn nhắc nhở sự kiện, giúp tăng thêm tính tiện ích cũng như tiết kiệm thời gian nhằm trách việc ta phải thoát khỏi Hub và truy cập ứng dụng Lịch một cách rườm rà.

    4.jpg
    Đây là phần thú vị nhất, chức năng của màn hình cong trên Priv được BlackBerry đặt cho cái tên rất kêu BlackBerry Productivity Edge. Mình đã từng có thắc mắc về những tính năng mà màn hình cong trên Priv có thể có. Và hôm nay thắc mắc ấy đã được giải đáp, không ngoài dự đoán phần màn hình cong sẽ được sử dụng để gán thêm các ứng dụng cũng như là thông báo sẽ được hiển thị. Theo mình nghĩ các ứng dụng này có thể tuỳ chỉnh chứ không chỉ mặc định là Lịch, Tin nhắn, Task hoặc Danh bạ.

    5\'.jpg
    Camera chưa bao giờ là một thế mạnh với BlackBerry, tuy nhiên trên Priv đây lại là một vấn đề khác. Hãng đã trang bị camera sau với cảm biến 18MP có kích thước 1/2.4" của Sony, cùng ống kính Schneider-Kreuznach nổi tiếng đến từ Đức, đưa Priv trở thành thiết bị có camera tốt nhất hiện nay của BlackBerry. Điều này chắc hẳn sẽ giúp BlackBerry Priv trở thành một thiết bị mạnh mẽ trong công việc, tuyệt vời trong giải trí.

    6.jpg
    Và cuối cùng một điều không thể không nói đến: Picture Password. Nhằm tăng tính bảo mật BlackBerry đã đưa mật khẩu hình ảnh lên thiết bị Android của mình, giúp giảm đi tình trạng bị nhìn lén hay bắt trước mật khẩu. Đây cũng là một tính năng rất độc đáo mà hầu như các thiết bị Android khác chưa có, biến chiếc BlackBerry của bạn trở nên độc đáo **-=.

    Mặc dù mình đã coi gần hết hướng dẫn sử dụng của nhà mạng Telus, tuy nhiên vẫn còn một số thắc mắc mà mình chưa được giải đáp cũng như việc vẫn còn vài tính năng bị thiếu trong bản hướng dẫn. Phải chăng BlackBerry vẫn chưa tung ra hết những tính năng hấp dẫn của mình? Thật vậy BlackBerry Priv vẫn còn là một ẩn số rất lớn ;) và đang trở thành một hiện tượng được bàn tán xôn xao trong giới công nghệ những tuần vừa qua. Mong rằng Priv sẽ thực sự giúp BlackBerry gây dựng lại vị thế của mình trong thế giới Smartphone. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật thêm nhiều thông tin B-).

    Cuối cùng là phần quan trọng nhất của bài viết **-=, mình xin gửi link giả lập từ nhà mạng Telus để các bạn có thể trải nghiệm thử trước khi đến với Priv: http://telus.simulators.modeaondemand.com/en-ca/blackberry/smartphone/bb_priv/

    [Cập nhật] Nhà mạng Telus đã gỡ bỏ link giả lập nên các bạn không thể truy cập được nữa, có thể đây là một động thái để thăm dò sự quan tâm của mọi người đến Priv. Mong rằng họ sẽ sớm mở lại để mọi người có thể tham khảo.
     
    danhpro23296

    danhpro23296
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    81
    #1 danhpro23296, 25/10/15
    Last edited by a moderator: 26/10/15
  2. bitis06

    bitis06
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    30/9/11
    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    394
    Link bị nhà mạng gỡ mất roài thì phải bác ơi. ? [emoji3]. Chắc tiết lộ sớm quá nên phải gỡ xuống. Hức.


    From Apple.
     
  3. danhpro23296

    danhpro23296
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    81
    ồ vậy là buồn cho bác rồi :( vậy đọc bài của mình đỡ vậy :D cũng gần đầy đủ ròi, tại sợ viết dài mấy bạn đọc mệt nên post link ai dè :v
     
  4. hkyfgbm

    hkyfgbm
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    181
    Cảm giác như BB với SS đang yêu nhau vậy. Từ Kn rồi đến màn hình cong, rồi BBM tích hợp lần đầu tiên trên máy ss...
    Nếu 1 ngày(ko mong xảy ra) bb bán, m chỉ mong SS mua lại.
    Con này ngày càng ngon, để thành công vang dội hay ko thì ko biết, nhưng m nghĩ chắc chắn đây là 1 thiết bị toàn diện và thú vị.
    Thì trường quá bảo hòa, nên chắc phải chờ 1 tháng bán ra thì chúng ta mới có thể biết nó thành công hay thất bại.
    Cá nhân thì con này là 99% những gì m cần(1% là tính năng dòng note của ss và cảm biến vân tay). Sẽ xui a trai mua. **-=
     
    Nông Dân and danhpro23296 like this.
  5. danhpro23296

    danhpro23296
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    81
    Thật ra mình thấy nhu cầu cơ bản hay nâng cao con này đều đáp ứng quá tốt rồi, còn về cảm biến vân tay thì rất nhiều diễn đàn đang bàn tán về vấn đề này. Tuy nhiên thì họ phân tích rằng nó chưa thực sự an toàn cũng hợp lí, đó là lí do BB chưa mang lên. Mà mình thấy mật khẩu hình ảnh ngầu hơn nhiều chứ :D
     
  6. Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
    mình thấy cũng không cần cảm biến vân tay lắm, vì BB cũng tích hợp mật khẩu ảnh hay nhận diện khuôn mặt rồi. :)
     
  7. danhpro23296

    danhpro23296
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    81
    Bác nói mới nhớ còn cái nhận dạng khuôn mặt chưa biết sao, cái này mới hay ho đây :v
     
    Nông Dân thích bài này.
  8. tuanjuninho

    tuanjuninho
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    39
    Cá nhân mình ko thích tính năng Picture Password lắm mặc dùng đang sử dụng.
    Nếu BB Priv có trang bị cảm biến vân tay thì sẽ có thêm lựa chọn bảo mật cho bbers
     
  9. Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
    em cũng thế, toàn nhập mật khẩu cho tiện =))
     
  10. hkyfgbm

    hkyfgbm
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    181
    Khuôn mặt thì cho vui, chả ai rảnh làm đâu, còn vân tay như note 5, 6s nó phê lắm. tuy là cũng ít người thấy thích. nhưng có thì tốt hơn.
     
    danhpro23296 thích bài này.

Chia sẻ trang này

PING