THẢO LUẬN Xin chỉ cách xóa tên máy tính đã kết nối

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp - Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sử Dụng' bắt đầu bởi thientaivl, 30/4/15.

  1. Help : Mình thường hay cài lại Windows, mỗi lần cài lại thì phải cài Blackberry Link và đăng nhập ID thì nó tự nhận 2 cái BB của mình. Thế nhưng vấn đề là trên đt nó vẫn nhớ tên những Windows cũ đã không còn nữa, cho dù mình có xóa thì nó vẫn hiện lại, rất khó chịu. Bác nào có kinh nghiệm vụ này thì hướng dẫn mình chỗ nào xóa sạch với. Xin cảm ơn rất nhiều ạ . (Thấy Blackberry ngu cái vụ quản lý thiết bị kết nối này, mò mãi không ra ). Xem hình đính kèm .
     

    Các file đính kèm:

    thientaivl

    thientaivl
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    7/9/13
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    3
  2. tigerman8x

    tigerman8x
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    25/8/11
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    172
    Chào ban!
    Nếu bạn đã thử xóa (trong mục Danh bạ/ Cài đặt/Hiển thị tài khoản trong danh sách liên lạc/ Cài đặt tài khoản) mà không được, có lẽ phần mềm(Hệ điều hành) đã có vấn đề rồi. Bạn ktra lại xem sao, vì bình thường vẫn có thể xóa như vậy là không còn liên kết tài khoản PC nữa.
    -Hoặc nếu danh bạ liên kết với PC ít và không quan trọng, bạn thử xóa hết liên kết của những danh bạ đó rồi gỡ tài khoản PC xem được không nhé!
     
  3. thientaivl

    thientaivl
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    7/9/13
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    3
    Xóa được bạn, nhưng rồi nó cũng xuất hiện trở lại. Đây là cái dở của BB 10 chứ không phải os trên máy mình lỗi. Bởi vì mình uprom nhiều lần và nhiều lần cài lại windows tình trạng vẫn tương tự . Chỉ có một cách duy nhất là uprom mới bằng autoloader, nhưng cách này thì rất phiền phức, không phải cách mình cần.
    (trong mục Danh bạ/ Cài đặt/Hiển thị tài khoản trong danh sách liên lạc/ Cài đặt tài khoản)--> cái này chỉ là quản lý tài khoản mail, lịch, danh bạ...chứ không phải quản lý kết nối với máy tính bạn à. Cái mình cần là xóa mấy cái tên máy tính mà Blackbery đã kết nối (như hình).
     
    #3 thientaivl, 1/5/15
    Last edited: 1/5/15
  4. tigerman8x

    tigerman8x
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    25/8/11
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    172
    Mình đã thử lại với vài máy thấy không xuất hiện lại nhé! Còn máy mình thì thử để nửa ngày, kết nối qua lại với 2 máy tính khác cũng không vấn đề gì.(Mục kết nối thiết bị như trong hình của bạn).
     
    #4 tigerman8x, 2/5/15
    Last edited: 2/5/15

Chia sẻ trang này

PING