TỔNG HỢP BlackBerry bắt tay với Milk Carton 2.0 để tham gia chiến dịch tìm kiếm trẻ em mất tích của Canada

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi dolphin000, 11/11/14.

  1. img_20141110_152742.jpg

    BlackBerry không chỉ tham gia vào lĩnh vực kinh doanh mà còn là một doanh nghiệp dẫn đầu về R&D thông qua các khoản đầu tư cũng như số lượng bằng sáng chế mà công ty công nghệ Canada này đang sở hữu. Mới đây, BlackBerry đã thông báo rằng sẽ tham gia vào chiến dịch Milk Cartoon 2.0 (Chiến dịch sử dụng phương tiện truyền thông để giúp xác định vị trí trẻ em mất tích tại Canada). Các kênh BBM của công ty sẽ thêm vào danh sách các kênh dịch vụ Milk Carton 2.0 nhằm gửi đi một các cảnh báo khi một đứa trẻ ở Canada bị mất tích đến tất cả các người dùng để có thêm cơ hội tìm kiếm.

    Thông báo này là một phần của sự hợp tác lớn hơn giữa Missing Children Society of Canada và Toronto Police Service. Chiến lược này sẽ tạo ra lực lượng cảnh sát mới để phối hợp với chương trình tìm kiếm Milk Carton 2.0.

    Chương trình bao gồm các tập đoàn lớn trong việc thực thi pháp luật, cơ quan truyền thông như MarketWired và cá nhân riêng lẻ (đóng vai trò như lực lượng tìm kiếm thực địa). Nhằm mục đích tìm kiếm trẻ em mất tích bằng cách sử dụng ba mũi nhọn tấn công chính: công ty truyền thông cảnh báo thông qua các kênh quảng cáo - tuyên truyền, các phương tiện truyền thông xã hội (mạng xã hội, BBM Channels) và tập đoàn các cơ quan thực thi pháp luật sử dụng ứng dụng CodeSearch để thông báo, truyền bá thông điệp. BlackBerry của chúng ta cũng tham gia vào công cuộc ý nghĩa này bằng ứng dụng BBM, các kênh được thiết lập nhằm kết nối mọi người để tìm các trẻ em bị thất lạc.

    Việc cho BBM hỗ trợ Milk Carton 2.0 quyền truy cập gửi thông báo đến 91 triệu người sử dụng. Thông báo sẽ được thông qua Missing Children Society of Canada BBM Channel, bạn có thể tham gia bằng mã pin C0012598C. Điều này cho thấy BlackBerry quan tâm tới tất cả các lĩnh vực trong đó có việc chung tay giúp mọi người trên thế giới, có thể đây là bước đầu diễn ra ở Canada và có thể tiếp tục mở rộng sang các nước khác.



    Nguồn: MobileSyrup
     
    dolphin000

    dolphin000
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/10/13
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    536
    #1 dolphin000, 11/11/14
    Last edited by a moderator: 12/11/14
    ndthuytrang and Nông.Dân like this.
  2. Alive

    Alive
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    13/11/12
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    39
    BB của Canada mặc dù là công ty tư nhân, nhg đc chính phủ chăm sóc như DNNN của "nước lạ" ấy nhỉ :D
     

Chia sẻ trang này

PING