HƯỚNG DẪN Truy cập cài đặt nhanh từ bất cứ nơi đâu trong hệ điều hành BlackBerry 10.3

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Nông.Dân, 7/5/14.

  1. quick-settings-double-swipe-103.JPG

    Hệ thống Menu "cài đặt nhanh" thật sự là không có gì là mới mẻ với người dùng BlackBerry 10, nhưng hệ thống Menu thực sự vẫn chưa đầy đủ chức năng trong OS 10.2. Bạn không thể truy cập vào nó khi bạn đang ở trong một ứng dụng, khi đó bạn sẽ phải thao tác thoát khỏi ứng dụng tạm thời để ra màn hình chính sử dụng mới có thể truy cập vào Menu cài đặt nhanh. Mặc dù thiết lập nhanh cũng có thể được truy cập trong mục cài đặt bên ngoài, vì thế nên cộng đồng người dùng đã yêu cầu rằng hãng phải làm thế nào để họ có thể truy xuất Menu cài đặt nhanh bất cứ lúc nào.

    Đối với hệ điều hành BlackBerry đã có rất nhiều cải tiến và nổi bật nhất vẫn là về mặt giao diện nhưng những cải tiến dù nhỏ cũng đủ để người dùng hài lòng. Trong BlackBerry 10.3 bạn có thể truy cập Menu cài đặt nhanh bất cứ lúc nào bằng việc vuốt màn hình bằng 2 ngón tay từ phía trên xuống (swiping), một điều cải tiến tuyệt vời nữa ở BlackBerry 10.3

    quick-settings-103.jpg

    Bạn sẽ rất vui mừng khi thấy tính năng này. Trong khi hệ điều hành BlackBerry 10.3 vẫn chưa chính thức ra mắt thì những chiêm nghiệm về nó của bản Beta cũng khiến chúng ta thực sự hài lòng.

    Ngoài ra, sắp tới trong hệ điều hành BlackBerry 10.3 cũng sẽ có một cải tiến đáng kể đó là chúng ta sẽ giải phỏng được sự ngột ngạt của màn hình bằng màn hình Home không biểu tuợng, chúng ta sẽ có được sự thoải mái nhất từ tính năng này. Chỉ là một cải tiến nhỏ nhưng hữu ích biểu tượng "Home" sẽ xuất hiện dưới biểu tượng các tab. Khi tất cả các ứng dụng được đóng lại, màn hình vẫn giữ lại và tạo cho chúng ta không gian thoải mái với các hình nền tuỳ chọn. Và cũng tuyệt vời khi bạn không thích tính năng này thì có thể tắt nó bất cứ lúc nào.

    always-home-screen-103.jpg


    Những cải tiến hữu ích sẽ mạng lại cho BlackBerry những điều độc đáo cũng như hệ điều hành BlackBerry 10.3 sẽ là bản vá lỗi tuyệt vời cho các hệ điều hành trước đó mà bạn không thể bỏ qua, hãy cùng chờ đợi và trải nghiệm bạn nhé.

    Theo CrackBerry
     
    Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
    #1 Nông Dân, 7/5/14
    Last edited by a moderator: 7/5/14
    dolphin000 and phatdat like this.
  2. jc_kime

    jc_kime
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    12/5/11
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    15
    Sao không chú trọng quan tâm đến BlackBerry Proetect, một tính năng tối quan trọng và là một trong những nhân tố quan trọng quyết định đến sự tồn vong của hãng.
     
  3. Dr. Zed

    Dr. Zed
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    7/5/14
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0

    :Popo56:
     
  4. Thien Nguyen

    Thien Nguyen
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    3/5/14
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    2
    Ọc...
     

Chia sẻ trang này

PING